SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Honda Wave 110 RSX phiên bản mới, giá hơn 20 triệu đồng

06:55, 14/11/2017
(SHTT) - Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu Wave 110 RSX FI đến người tiêu dùng phiên bản mới của mẫu xe máy số tiết kiệm nhiên liệu.
1

Honda RSX ra mẫu mới

Honda Việt Nam tiếp tục làm nổi bật hơn trong phiên bản mới với sự khoẻ khoắn, thể thao và đậm cá tính vốn có của dòng xe này. Logo RSX mới chỉ được áp dụng trên phiên bản vành đúc cũng có tạo hình 3D nổi bật, được trau chuốt với những nét nghiêng sắc nhọn, tinh tế…

Thay vì mặt đồng hồ của xe vẫn được thiết kế dạng kim truyền thống, nay được thiết kế hiện đại, bố trí khoa học hơn để dễ dàng quan sát các thông số vận hành, ngay trong điều kiện đêm tối. Các nút bấm trên xe được thiết kế đơn giản, tiện lợi cho người mới sử dụng.

Tem xe mới tạo nền kẻ chéo sắc cạnh màu đen xám, gợi tưởng đến hình ảnh của những tia sáng lướt trong đêm cùng những gam màu tươi sáng nổi bật kết hợp trên thân xe đơn sắc tạo nên vẻ đẹp tương phản độc đáo, khiến Wave 110 RSX FI càng trở nên thu hút hơn.

Ngoài những thay đổi hấp dẫn trên, Wave 110 RSX FI mới vẫn duy trì những ưu điểm vượt trội về thiết kế. Ở thiết kế phía trước như vị trí ngồi thoải mái, ổ khoá từ thiết kế đa nhiệm, tay lái cao,  an toàn hơn… cốp chứa đồ lớn hơn đủ để đựng một mũ bào hiểm nửa đầu và một số vật dụng cá nhân khác.

Honda mang đến 2 lựa chọn mâm xe cho người dùng, gồm vành nan hoa và vành đúc, kích thước 17 inch đi kèm lốp 70/90 ở bánh trước, 80/90 ở bánh sau. Hệ thống giảm xóc phía trước là loại ống lồng giảm chấn thủy lực và lò xo trụ giảm chấn thủy lực 2 bên ở phía sau. Phanh đĩa đơn trước, phanh cơ dạng đùm phía sau.

Theo công bố của nhà sản xuất, Honda Wave 110 RSX FI mới gây ấn tượng với người dùng nhờ vào khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn phiên bản phun xăng điện tử trước 7%, phiên bản chế hòa khí 20%. Mẫu xe được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng không khí.

Động cơ mới này giúp xe tối ưu hóa khả năng tăng tốc, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn kế thừa được tính ưu việt của dòng xe số như độ bền cao, vận hành mạnh mẽ và ổn định. Ở phiên bản lần này, động cơ của Wave 110 RSX FI mới đạt được tiêu chuẩn khí thải EURO 3, áp dụng từ tháng1/2017.

Wave 110 RSX FI mới với 4 màu gồm xanh, xám đen, đỏ, trắng đã có mặt trên toàn quốc từ ngày 7/11 với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000km. Giá bán lẻ đề xuất cho các phiên bản từ 21,490 triệu đồng cho bản phanh cơ vành nan, 22,490 triệu đồng cho bản phanh đĩa và 24,490 cho bản vành đúc phanh đĩa.

Phương Thùy (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Hãng xe Mercedes-Benz vừa phát đi thông tin triệu hồi dòng xe E-Class vì lỗi bơm nhiên liệu tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Vắc-xin chlamydia, sau những thử nghiệm ban đầu, đã mang lại những kết quả đầy hứa hẹn, mở ra triển vọng mới trong việc kiểm soát sự lây lan của bệnh lây truyền qua đường tình dục.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Với sự hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI), các nhà nghiên cứu đã huấn luyện một thuật toán học máy để nhận biết các tín hiệu điện tương ứng 16 cử chỉ tay thường được thợ lặn sử dụng dưới nước, bao gồm cử chỉ từ ngón trỏ đến ngón cái để ra dấu "OK".