SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Honda Việt Nam giới thiệu Honda SH mode màu trắng sứ và đỏ đậm

10:26, 30/10/2017
(SHTT) - Honda Việt Nam vừa công bố SH mode phiên bản 2017 với hai màu mới là trắng sứ thuộc phiên bản cá tính và màu đỏ đậm cho phiên bản thời trang.
sh mode 2017
Hình ảnh giới thiệu Honda SH mode phiên bản mới của Honda Việt Nam.

Theo đại diện Honda Việt Nam cho biết, ngoài màu sắc thì các thông số kỹ thuật khác của Honda SH mode được hãng giữ nguyên. Tuy vậy, hãng đã chia mẫu xe tay ga này thành 2 phiên bản là: cá tính và thời trang.

honda sh mode 2017 1
Honda SH mode phiên bản trắng sứ.

Honda SH mode phiên bản màu trắng sứ được phối màu khá cá tính với sự kết hợp giữa 2 màu đen trắng và điểm nhấn màu đỏ ở kẹp phanh đĩa và phuộc sau màu đỏ. Yên xe màu đen được thiết kế tinh xảo với viền chỉ đỏ nổi bật, kết hợp với sắc đỏ tươi của hệ thống ngàm phanh và giảm xóc, mang đến cho người lái vẻ đẹp đầy ấn tượng. Đặc biệt, phần chắn bùn xe được nhấn bởi lớp sơn đen bóng mượt mà, giúp tăng thêm vẻ nổi bật của mẫu xe. 

CAT_RED_SHM050396_CMYK
Honda SH mode phiên bản màu đỏ thời trang.

Honda SH mode phiên bản màu đỏ thời trang sử dụng yên xe màu nâu 2 tông khác nhau. Logo tên xe màu vàng. Kích thước mẫu SH mode này không đổi, phù hợp với khách hàng nữ giới. Chiều dài, rộng, cao của xe lần lượt 1.930 x 669 x 1.105 mm. Trục cơ sở ở mức 1.304 mm. Chiều cao yên 765 mm.

Theo Honda, giá bán niêm yết của SH mode phiên bản cá tính lại tăng khoảng 1 triệu đồng so với năm ngoái và ở mức 52,49 triệu.

Trong khi đó, SH mode phiên bản thời trang giữ nguyên mức giá 51,49 triệu.

Như Tâm

 

Honda Super Cub phiên bản 2018 chính thức ra mắt giá từ 47 triệu đồng

Mới đây, Honda đã chính thức ra mắt Honda Super Cub 50 và 110 phiên bản nâng cấp 2018 với nhiều cái tiến ấn tượng.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.