SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Honda triệu hồi hàng loạt xe bán tải Ridgeline vì nguy cơ phát nổ

17:26, 25/02/2019
(SHTT) - Mới đây, hãng sản xuất xe Honda đã ra thông báo triệu hồi gần 107.000 xe bán tải Ridgeline sản xuất từ năm 2017 - 2019.

Theo thông tin từ nhà sản xuất Nhật Bản, do cổng nạp bơm nhiên liệu của mẫu ô tô bán tải Ridgeline có thể bị rạn nứt hoàn toàn khi thường xuyên tiếp xúc với các chất tẩy rửa như xà phòng hay các loại dung dịch hóa học, nguy cơ hỏa hoạn là không thể tránh khỏi. 

honda trieu hoi xe ban tai Ridgeline

 

Bên cạnh đó, Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Nhật Bản (NHTSA) cũng đã khẳng định: “Xà phòng hoặc các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng có thể tích tụ trên những bộ phận của xe, nó có thể chảy về phía bình nhiên liệu và hệ thống bơm nhiên liệu ở phía sau dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng”

honda trieu hoi xe ban tai Ridgeline  1

 

Kế hoạch triệu hồi xe bán tải Honda Ridgeline được sản xuất từ 2017 - 2019 sẽ được chính thức triển khai từ ngày 7/3/2019 với tổng số xe chịu ảnh hưởng ước tính lên tới 106.682 chiếc.

Các xe lỗi khi mang tới các trung tâm bảo hành sẽ được đơn vị hỗ trợ thay thế bơm nhiên liệu mới và lắp nắp bơm nhiên liệu khi cần thiết. Công đoạn sửa chữa thực hiện hoàn toàn miễn phí và khách hàng có thể được hỗ trợ nhanh thông qua đường dây hotline của hãng. 

Lâm An 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 9 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.