SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Honda Civic đạt doanh số ấn tượng trong tháng 5/2018

07:00, 17/06/2018
(SHTT) - Với 454 xe được bán ra trong tháng 5/2018, Honda Civic đã lập kỷ lục ấn tượng về doanh số. Đây là một tin đáng mừng cho Honda Việt Nam (HVN) trong thị trường ô tô đang nhiều biến động này.

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam -VAMA, trong tháng 05/2018 vừa qua có đến 454 xe Honda Civic đến tay khách hàng trong nước - doanh số tốt nhất kể từ khi Honda Civic thế hệ thứ 10 được mở bán tại thị trường Việt Nam. Trong 454 chiếc Civic được bán ra trên, khách hàng ở miền Nam đóng góp tới 229 chiếc, khách hàng miền Bắc 140 chiếc và miền Trung mua 85 chiếc.

Đây là lần đầu tiên Honda Civic đạt doanh số khủng kể từ khi chính thức mở bán. Sau 2 tháng khan hàng thì tháng 5 vừa qua, Civic đã bán được nhiều xe hơn và tiệm cận đối thủ Toyota Corolla Altis.

honda civic

 Honda Civic đạt doanh số ấn tượng trong tháng 5/2018

Một trong những nguyên nhân dẫn đến doanh số ấn tượng của mẫu xe này đó là trong lô hàng về nước vào tháng 4, Honda Civic có thêm phiên bản mới gồm Civic 1.8 E (giá thấp nhất 758 triệu, sau tăng lên 763 triệu đồng) và Civic 1.5 G (bản cắt giảm của 1.5 L). Trong đó, bản 1.8 E thu hút khách hàng bởi giá bán hấp dẫn. Nhờ đó trong tháng 04 và tháng 05/2018 vừa qua khách hàng Việt có thêm nhiều lựa chọn hơn khi mua Honda Civic với nhiều phiên bản và nguồn hàng sẳn có. 

Nếu như trước đây, với chỉ một phiên bản 1.5L có giá bán đắt đỏ 903 triệu đồng, Honda Civic liên tục nằm trong Top xe ế với doanh số èo uột chỉ trên dưới 100 chiếc, thì sau khi bổ sung phiên bản giá rẻ, mẫu xe này đã có sự bứt phá về doanh số rõ rệt.

Bên cạnh đó, Honda là một nhà sản xuất Nhật Bản, vốn nổi tiếng là nơi cho ra những sản phẩm mạnh mẽ và bền bỉ sau nhiều năm trời sử dụng. Civic được biết đến như một trong những mẫu xe lâu đời và mang lại giá trị ôtô Nhật Bản rõ rệt của Honda. Chính vì vậy mẫu xe này luôn đáng tin cậy trong lòng khách hàng.

Khách hàng cũng có thể tùy chọn kiểu dáng thân xe đa dạng với Honda Civic. Mẫu xe này có 3 tùy chọn kiểu dáng thân xe: Coupe, sedan và hatchback. Nếu sử dụng xe cho mục đích cá nhân hay gia đình ít người thì xe coupe với 2 cửa sẽ cho bạn cảm giác thú vị. Với những người muốn có nhiều không gian để đồ thì bản hatchback sẽ phù hợp hơn. Còn bản sedan rất hợp lý với các gia đình bình thường và với khoang hành lý rông 424,7 lít cũng thuộc hàng khá rộng rãi trong phân khúc.

Đặc biệt, Honda Civic 2018 đã trở lại với thiết kế đột phá, không gian nội thất được cải thiện cả về chất lượng và sự thoải mái, khả năng vận hành cực kì ấn tượng.

Thảo Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 phút trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.