SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Học 'Thư ký Kim' Park Min Young cách để mái phồng giúp giấu nhẹm khuyết điểm

22:15, 20/07/2018
(SHTT) - Để có được phần tóc mái bồng bềnh, quyến rũ che đi khuyết điểm trên khuôn mặt như 'thư ký Kim' Park Min Young không quá khó, chỉ cần bạn thực hiện các bước đơn giản dưới đây!

Hẳn các mọt phim không còn lạ gì với "Thư Ký Kim Sao Thế?", đây là siêu phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không chỉ có nội dung phim được đầu tư kỹ lưỡng mà dàn diễn viên điển trai, xinh gái cũng rất được quan tâm đến tạo hình. Thư ký Kim - Park Min Young không chỉ thu hút sự chú ý của người xem bởi ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu mái tóc dài bồng bềnh, vừa đơn giản lại tự nhiên. Dù cô để tóc buông xõa hay tóc buộc đuôi ngựa thì kiểu tóc mái dài này cũng đều phù hợp. 

Đây chính là kiểu tóc giúp thư ký Kim giấu nhẹm khuyết điểm là phần trán cao, rộng. Tóc mái phồng đã giúp che bớt đi một phần gương mặt khiến phần trán cao không bị lộ quá rõ. Tuy nhiên để có được kiểu tóc phù hợp, đẹp trong mọi hoàn cảnh như vậy thì Park Min Young đã sử dụng 2 cách cực đơn giản dưới đây.

Sử dụng kẹp tóc

Hồi tháng 4, Park Min Young đăng ảnh lên Instagram một bức ảnh trong khi quay Thư Ký Kim Sao Thế? - Nếu là fan của cô nàng thì không quá khó để nhận ra người đẹp đã sử dụng những chiếc kẹp mỏ vịt để kẹp lên phần tóc mái. 

Cách làm vô cùng đơn giản:

- Dùng kẹp mỏ vịt, kẹp vào phần chân tóc sát đỉnh đầu. Hãy dùng 2 hoặc 3 chiếc kẹp cố định tóc để có được độ phồng như ý. 

- Sau đó, dùng keo xịt tóc để tóc có độ phồng và giữ nếp được lâu hơn.

- Cuối cùng bỏ kẹp mỏ vịt ra, vậy là bạn đã thấy tóc mái có độ phồng bồng bềnh mà vẫn tự nhiên giống hệt "thư ký Kim" Park Min Young. 

Kẹp mi

Tóc mái thưa trẻ trung cũng được Park Min Young sử dụng trong những phân cảnh khác. Để kiểu tóc này có độ phồng bạn chỉ cần sử dụng 1 vật dụng đơn giản khác, đó là: kẹp mi.

- Đầu tiên bạn chia mái thành những lọn nhỏ, rồi dùng kẹp mi bấm dần từ chân tóc cho đến hết ngọn tóc. 

- Sau đó khi kẹp hết tóc bạn đã thấy tóc có độ phồng rõ ràng. Bạn tiếp tục thực hiện cho đến hết toàn bộ phần tóc mái. Vậy là bạn đã có được kiểu tóc mái thưa có độ bồng bềnh tự nhiên. 

Minh Hằng (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.