SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Hoàng Thùy trở thành Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017

16:25, 04/01/2018
(SHTT) - Với tỷ lệ bình chọn áp đảo, Hoàng Thùy đã xuất sắc giành giải thưởng Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Gương mặt đậm chất Á Đông của chân dài nhận được nhiều thiện cảm từ phía khán giả.

 Kết quả bình chọn của hạng mục "Best Face" được công bố trên trang Facebook chính thức của cuộc thi. Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, Hoàng Thùy chiến thắng với tỉ lệ bình chọn áp đảo là 69% vượt qua người đẹp đến từ Hà Nội - Vũ Thị Tuyết Trang.

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thuỳ đã nỗ lực tăng cân để sở hữu ngoại hình đáng mơ ước. Trong bộ ảnh mới nhất trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chân dài quê Thanh Hóa đã rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh của một người mẫu cá tính. Thay vào đó là hình ảnh ngọt ngào, quyến rũ trong những thiết kế được nhấn nhá bằng đường cut-out gợi cảm.

hoang thuy tro thanh guong mat dep nhat hoa hau hoan vu

 Hoàng Thùy trở thành Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Được biết, Best Face là giải thưởng không chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, được thực hiện độc quyền trên hệ thống các trang mạng xã hội của ban tổ chức cuộc thi. Ngoài Best Face, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn còn tổ chức thêm nhiều giải thưởng bình chọn khác như: Best Interview, Best Catwalk, Best English, Best Leadership, Best Social.. Những giải thưởng không chính thức hoàn toàn độc lập, không liên quan kết quả của ban giám khảo và cũng không ảnh hưởng đến kết quả đêm chung kết.

Tuy nhiên, việc Hoàng Thuỳ xuất sắc giành chiến thắng trong phần thi này cũng chứng tỏ độ hot của quán quân Vietnam's Next Top Model trong cuộc đua tới ngôi vị giành chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trước thềm chung kết, Hoàng Thuỳ liên tục lọt vào những cuộc bình chọn trên các bảng xếp hạng và được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký của ngôi vị Hoa hậu.

hoang thuy tro thanh guong mat dep nhat hoa hau hoan vu a

 

Hoàng Thùy vốn là cái tên không còn xa lạ của làng giải trí Việt. Bước ra từ một cuộc thi tìm kiếm người mẫu, chân dài Thanh Hóa nhanh chóng tạo dựng được vị trí của mình. Cô là một trong những nữ siêu mẫu hiếm hoi đạt được thành công khi mở rộng hoạt động ở thị trường quốc tế. Hoàng Thùy từng xuất hiện tại nhiều tuần lễ thời trang danh tiếng.

Với sức nóng của mình nên ngay sau khi tuyên bố tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thùy đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Cô được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất.

Hải Minh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).