SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Phương Nga sau 7 tháng tại ngoại

07:12, 16/01/2018
(SHTT) - Những hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Phương Nga đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Sau gần 7 tháng tại ngoại, cô đã lột xác xinh đẹp, rạng rỡ và tươi tắn hơn.

Sau khi được tại ngoại trong vụ kiện tụng với đại gia Cao Toàn Mỹ, Hoa hậu Phương Nga khá kín tiếng và những thông tin về cô cũng được giấu kín.

Tuy nhiên mới đây, đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình với Hoa hậu Phương Nga. Có thể thấy, Phương Nga đã thay đổi khá nhiều, làn da trắng sáng, mịn màng hơn. Thần sắc của cô cũng tươi tắn và có sức sống hơn.

hinh anh moi nhat cua hoa hau phuong nga

 

hinh anh moi nhat cua hoa hau phuong nga a

 

hinh anh moi nhat cua hoa hau phuong nga b

 Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Phương Nga sau 7 tháng tại ngoại 

Ngay khi những hình ảnh này được đăng lên đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Mọi người đều dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của Phương Nga và mong cô sẽ nhanh chóng vượt qua biến cố.

Theo chia sẻ, sau khi được tại ngoại, cô thường dành nhiều thời gian để đọc sách, tập yoga và làm đẹp.

Như đã đưa tin trước đó, Hoa hậu Phương Nga bị dính vào vụ án kiện tụng lừa đại gia Cao Toàn Mỹ 16,5 tỷ đồng. Đây là vụ án lớn, có nhiều tình tiết phức tạp. Tuy chưa có kết quả cuối cùng nhưng ngày 29/6/2017 vừa qua sau 2 năm giam giữ, chủ tọa phiên tòa quyết định cho hoa hậu Phương Nga tại ngoại. Vào thời điểm đó, Phương Nga gây chú ý với thần thái tự tin và bình tĩnh trong những lời đối đáp.

hinh anh moi nhat cua hoa hau phuong nga d

 

Được biết, Trương Hồ Phương Nga là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, được đánh giá là có học thức, thông minh, thậm chí được so sánh với Chương Tử Di do có nhan sắc khá giống với nữ diễn viên nổi tiếng này

Người đẹp sinh năm 1987 này thông thạo 3 ngoại ngữ và tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản trường Đại học Tổng hợp Quốc gia. Cô cũng đã lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt khu vực SNG năm 2007.

Sau 10 năm sinh sống ở xứ người, Trương Hồ Phương Nga về nước và hoạt động trong giới giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên, MC... Những bộ phim cô đã từng góp mặt là: Người lính, Đập cánh giữa không trung. 

Cô cũng góp mặt trong một số MV ca nhạc và nhiều sự kiện của làng giải trí với vai trò MC. Bên cạnh đó, cô còn viết lời cho rất nhiều ca khúc của những ca sĩ nổi tiếng như Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Vân Quỳnh, Đức Trí…

Hải Vân (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.