SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Hình ảnh bà Michelle Obama ở Nhà Trắng lần cuối xuất hiện trên Vogue

12:07, 13/11/2016
(SHTT) - Nhà Trắng sắp đổi chủ mới và vợ chồng bà Michelle Obama sẽ phải rời khỏi ngôi nhà quyền lực này sau 8 năm. Tạp chí Vogue đã kịp ghi lại những hình ảnh của đệ nhất phu nhân Mỹ tại Nhà Trắng trước khi bà rời khỏi tòa Bạch ốc.

Vốn được coi là biểu tượng thời trang thế giới gần thập kỷ, Michelle Obama - phu nhân Tổng thống Mỹ Obama đã có 2 lần trở thành gương mặt trên tạp chí danh tiếng Vogue. Và mới đây nhất, những ngày cuối cùng gia đình bà Michelle Obama ở lại tòa Bạch ốc trước ngày chuyển giao quyền lực, Vogue đã kịp thực hiện một bộ ảnh của bà tại Nhà trắng.

Michelle Obama o nha trang tren vogue a

 Hình ảnh bà Michelle Obama ở Nhà Trắng lần cuối xuất hiện trên Vogue

Hình ảnh đệ nhất phu nhân Mỹ gợi cảm trong chiếc đầm trắng của Carolina Herrera cùng nụ cười rạng rỡ đã làm sáng bừng tạp chí Vogue.

Theo những gì bà Michelle Obama chia sẻ thì 8 năm qua ở Nhà Trắng, bà đã dành thời gian để làm những điều mà trước kia chưa từng để tâm trọn vẹn như chăm sóc những bông hoa, chú ý đến giải trí nghệ thuật, thiết kế nội thất.

Michelle Obama o nha trang tren vogue b

 Bà Michelle Obama xinh đẹp trên Vogue

Nữ luật sư 52 tuổi cũng cho hay bất kỳ đệ nhất phu nhân nào cũng cần làm tròn vai trò của mình và 8 năm với bà là quá đủ. Khoảng thời gian sống trong Nhà Trắng, bà Michelle cũng dành phần nhiều thời gian để làm các công tác xã hội, giáo dục, thiện nguyện nhưng cũng không quên nâng cao sức khỏe, chú ý tới hình ảnh của mình chính vì vậy tầm ảnh hưởng của bà trong ngành thời trang vượt qua các đệ nhất phu nhân tiền nhiệm.

Michelle Obama o nha trang tren vogue c

 Phu nhân tổng thống Obama là biểu tượng thời trang gần thập kỷ qua

Khi nói về thời trang, bà Michelle từng chia sẻ trang phục đẹp nhất mà một người phụ nữ mặc chính là trang phục khiến họ tự tin nhất. Khi bạn tự tin với chính mình thì cũng sẽ giúp người đối diện cảm thấy thoải mái.

Michelle Obama o nha trang tren vogue d

 

Với phu nhân tổng thống Obama thì những công tác xã hội giúp bà hạnh phúc hơn nên sau khi rời Nhà Trắng, bà vẫn tham gia tích cực những công tác này. Đồng thời, trước khi rời Nhà Trắng, bà cũng gửi lời chúc tới nữ chủ nhân mới của tòa Bạch ốc vào ngày 20/1/2017 là cựu người mẫu Melania Trump.

Michelle Obama o nha trang tren vogue e

 Hình ảnh vợ chồng Tổng thống Obama trên Vogue năm 2013

Vợ chồng bà Michelle Obama cũng được ngưỡng mộ với tình yêu sâu đậm cũng như cách dạy con cái và mối quan hệ với mọi người. Có lẽ ít có vị tổng thống nào được lòng người dân như ông Obama và cũng ít có đệ nhất phu nhân nào lại được mọi người ngưỡng mộ như bà Michelle.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.