SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 04/05/2024
  • Click để copy

Hiền Sến là ai và Hiền Sến làm nghề gì

10:50, 25/10/2017
(SHTT) - Mới đây, Hiền Sến đã chính thức ngỏ lời và công khai mối quan hệ với bạn gái Lý Phương Châu – vợ cũ của Lâm Vinh Hải. Trước đó, Lâm Vinh Hải và Hiền Sến là những người bạn thân thiết.

Hiền Sến là ai?

Hiền Sến tên thật là Đặng Minh Hiền, sinh năm 1990 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Anh được biết đến là một vũ công, diễn viên có tên tuổi trong làng giải trí Việt.

Hiền Sến từng tham gia cuộc thi nhảy "So you think you can dance - Thử thách cùng bước nhảy" vào năm 2012. Anh được xếp hạng nổi tiếng trên thế giới ở vị trí 69199 và đứng thứ 15 trong danh sách Vũ công nổi tiếng.

Sự nghiệp thành vũ công nổi tiếng của Hiền Sến đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách.

Hiền Sến là ai và Hiền Sến làm nghề gì

Sau khi tốt nghiệp trường Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, anh phải tự lo và trang trải cuộc sống mà không có sự chăm sóc của cha mẹ. Trải qua nhiều thử thách và tự lập trong cuộc sống, Hiền Sến còn vượt qua nhiều bài tập khó và chịu nhiều đau đớn.

Sau một thời gian có được những thành công nhất định, Hiền Sến bắt đầu lấn sang lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Anh từng chia sẻ: "Thực sự ngoài đam mê với múa thì ca hát là đam mê thứ hai tôi luôn mong được làm việc với nó".

Năm 2012, Hiền Sến tham gia chương trình So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy". Tại đây, anh quen biết Lâm Vinh Hải và hai người nhanh chóng trở nên thân thiết. Khi Hiền Sến phải chia tay chương trình khá sớm thì Lâm Vinh Hải trở thành Quán quân.

12-1502944007493

Năm 2014, Hiền Sến có sự hợp tác với Lâm Vinh Hải trong phim ngắn "Người đi luôn phía sau" và vào vai cặp đồng tính.

Thời điểm ra mắt phim "Người đi luôn phía sau", Hiền Sến và Lâm Vinh Hải đã có màn khoá môi ấn tượng trước giới báo chí.

Hiền Sến có một phong cách thời trang ấn tượng và gương mặt góc cạnh, mạnh mẽ được xem là anh chàng soái ca của làng giải trí Việt. Sức hút từ chàng trai này luôn khiến khán giả hết lời trầm trồ và dành nhiều sự ưu ái.

Hiện nay, Hiền Sến tham gia diễn xuất trong các MV của ca sĩ.

Hiền Sến công khai tỏ tình với vợ cũ Lâm Vinh Hải

Thời gian gần đây, những cái tên như Hiền Sến, Phương Châu và Lâm Vinh Hải được cộng đồng mạng quan tâm nhiều hơn. Những câu chuyện tình cảm giữa vũ công Lâm Vinh Hải cùng vợ cũ là Lý Phương Châu khiến báo chí tốn nhiều giấy mực trong thời gian dài.

Năm 2016, Phương Châu và Lâm Vinh Hải ly hôn làm rộ lên tin đồn mối tình tay ba với Hiền Sến là người bạn thân của Hải. Hiền Sến vẫn được biết là người đồng hành cùng vợ chồng Lâm Vinh Hải trong một thời gian dài.

Screenshot_2

Ngay sau đó, một dancer trong ngành cũng "bật mí" Lý Phương Châu ngoại tình với bạn thân của chồng trước khi ly hôn. Điều này đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều và khiến công chúng hoang mang vì mối tình tay ba này.

Câu chuyện chưa kịp lắng xuống, dư luận xôn xao về cuộc chia tay của cặp đôi Lâm Vinh Hải và bạn gái mới - Linh Chi. Cặp đôi này đã nhận được rất nhiều sự phản đối vì Hải quay lưng với người vợ gắn bó 11 năm nhưng nam vũ công vẫn tiếp tục với bạn gái mới.

Hiền Sến là ai và Hiền Sến làm nghề gì (2)
Hiền sến và Lý Phương Châu dính tin đồn tình ái

Mới đây, Hiền Sến bất ngờ công khai tỏ tình với vợ cũ Lâm Vinh Hải là Phương Châu tại một trường Đại học. Trước sự chứng kiến của hàng ngàn sinh viên, Hiền Sến dành những lời yêu thương đến bạn gái: "Em có đồng ý là người yêu của anh không? Anh yêu em nên con em đương nhiên sẽ là con của anh".

Lời tỏ tình đơn giản nhưng chân thật khiến Lý Phương Châu không khỏi ngỡ ngàng mà xúc động đến bật khóc.

P.V

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.