SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Hi hữu: Mẹ mang thai bị bắn bởi con gái 3 tuổi trong xe ô tô

20:08, 19/04/2018
(SHTT) - Một cảnh sát ở bang Indiana, Mỹ cho biết vụ việc xảy ra khi một bé gái 3 tuổi vô tình nổ súng trúng người mẹ mang thai trong lúc đang nghịch khẩu súng bị bỏ lại ở băng ghế sau xe.
c1

 

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 17 tháng 4 tại Merrillville. Cảnh sát trưởng Joseph Petruch trong cuộc phỏng vấn với đài ABC News cho biết bạn trai của người phụ nữ này xuống xe để vào một của hàng gần đó và để lại khẩu súng đã nạp đạn ở vị trí giữa bàn điều khiển và ghế ngồi.

Khi đó, người phụ nữ đang ngồi trong xe cùng con hai con gái, 3 tuổi và 1 tuổi. Người mẹ ngồi ở ghế trước, hai đứa bé cùng ngồi ở ghế phía sau. “Người bạn trai 21 tuổi đang ở trong cửa hàng thì được một người chạy tới báo tin rằng bạn gái vừa bị bắn bởi chính khẩu súng trong xe”, ông Petruch cho biết thêm.

c

 

c2

Hiện trường vụ việc 

Sau đó, 2 đứa trẻ đã được chuyển đến dịch vụ bảo vệ trẻ em, nạn nhân vẫn đang được cấp cứu và chưa rõ tình trạng hiện nay. Người đàn ông bất cẩn Menzo Brazier bị đưa đến nhà tù Lake County vì bị cáo buộc gây nguy hại cho trẻ em. Cảnh sát cho biết sẽ làm việc với công tố viên để xác định tội trạng và đưa ra mức phạt thích đáng. Cảnh sát trưởng Petruch gọi vụ việc là “hành động nguy hiểm, bất cẩn” và rằng Brazier phải “chịu trách nhiệm trực tiếp cho vụ việc này”. Ông cho biết: “Khi bạn sở hữu súng, bạn phải là một người có trách nhiệm. Đặc biệt không được để súng gần phạm vi của trẻ em’.

Yến Nhi

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
Lễ công bố quyết định của HĐND tỉnh Quảng Bình về gắn tên đường Lưu Trọng Lư vừa được tổ chức tại thị xã Ba Đồn, thị trấn Hoàn Lão và thị trấn Phong Nha.
Tin tức 2 giờ trước
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác tuần tra phòng, chống tàu giã cào khai thác thủy sản trái phép trên vùng biển ven bờ năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024.
Tin tức 2 giờ trước
Để chuẩn bị cho việc phát triển ngành vi mạch bán dẫn, TP Đà Nẵng đang tập trung vào công tác đào tạo nhân lực nguồn. Chương trình chính thức khởi động trong tháng 3 với chuỗi sự kiện bắt đầu cho chặng đường phát triển và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường trong và ngoài nước.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Thời gian qua các bệnh viện tuyến huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã tích cực triển khai nhiều kỹ thuật mới, giúp người dân được tiếp cận với các dịch vụ y tế chất lượng ngay tại cơ sở, không phải chuyển lên tuyến trên điều trị, đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh (KCB) ngày càng cao của người dân.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương nhấn mạnh, những người làm nội dung thông tin trên môi trường mạng cần có trách nhiệm hơn.