SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Hé lộ nguyên nhân vụ 2 bố con bị sát hại dã man trong rừng

11:41, 07/03/2018
(SHTT) - Liên quan đến vụ việc 2 bố con bị sát hại dã man trong rừng, hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Lạng Sơn đang tiến hành truy bắt hung thủ.

Trao đổi với PV Infonet, ông Chu Xuân Lực - Chủ tịch UBND xã Thái Bình xác nhận và cho biết: Khoảng 8h ngày 2/3, anh Dương Kim C. (34 tuổi, ở xã Thái Bình) cùng con trai (11 tuổi) đi vào rừng ở xã khác tìm mật ong rừng. Đến 16h cùng ngày, không thấy chồng và con về, vợ anh C. mới gọi điện cho chồng nhưng không thấy nghe máy. Tưởng chồng sang nhà bạn uống rượu gọi điện không nghe, đến 23h cùng ngày chị này không thấy chồng về vẫn tiếp tục gọi nhưng không có hồi âm.

Đến sáng 3/3, gọi điện thấy điện thoại vẫn đổ chuông nhưng không có người bốc máy, sốt ruột nên người nhà anh C. đã chia nhau đi tìm 2 con bố, đồng thời báo cho chính quyền địa phương.

Khi vào rừng, mọi người bàng hoàng phát hiện bé trai 11 tuổi bị sát hại trong bụi rậm đã tử vong, trên người bị chém và đầu lìa khỏi cổ.

 Chính quyền địa phương và lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm, đến ngày 4/3, mới tìm thấy anh Dương Kim C. ở trong rừng cũng bị sát hại, đầu lìa khỏi cổ. Thi thể anh C. được hung thủ cho vào bao tải.

infonet-1555

Ảnh minh họa Infonet  

Chia sẻ với Đất Việt, một vị lãnh đạo của UBND xã Thái Bình cho biết, hơn các đơn vị chức năng đang truy tìm hung thủ gây ra vụ án mạng trên.

"Nghi phạm là người cùng làng với nạn nhân, bước đầu chúng tôi nhận định có thể do mâu thuẫn về tranh chấp đất đai tại địa phương, hoặc do mâu thuẫn giữa hai bên gia đình nên mới xảy ra sự việc như vậy", vị lãnh đạo xã cho hay.

Theo vị này, hiện tại nghi can đã bỏ trốn khỏi địa phương cùng một cùng một chiếc xe máy màu xanh. Người này khoảng 38 tuổi, dáng người gầy.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Lạng Sơn đang tiến hành truy bắt hung thủ sát hại dã man hai cha con.

Hà Trang (t/h)

Tin khác

Pháp luật 5 giờ trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố 10 bị can trong đường dây sản xuất, buôn bán hàng giả là nước giặt, nước rửa bát mang nhãn hiệu Thái Lan.
Pháp luật 14 giờ trước
(SHTT) - Theo cảnh báo của Bảo hiểm xã hội Thành phố Hà Nội, hình thức cung cấp dịch vụ cấp lại mật khẩu, chỉnh sửa thông tin ứng dụng VssID - BHXH có lấy phí là trái pháp luật và tiềm ẩn nhiều nguy cơ.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Phần mềm độc hại Trojan được đặt tên là "Brokewell" ngụy trang dưới dạng bản cập nhật cho Google Chrome sẽ thu thập dữ liệu bí mật, có thể “đánh bay” tài khoản ngân hàng của nạn nhân.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng mới của Canada đang tạo ra những làn sóng trái chiều. Các doanh nghiệp đang lo ngại việc đạo luật mới mang lại quá nhiều quyền lực cho chính phủ.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Cơ quan CSĐT Công an thành phố Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nông Thị Hằng (SN 1987), trú ở xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội về hành vi sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe chống đột quỵ giả.