SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hé lộ bản thiết kế Samsung Galaxy S9 gây ấn tượng

11:00, 02/05/2017
(SHTT) - Bản thiết kế Samsung Galaxy S9 được giới công nghệ rất mong đợi và nó được kỳ vọng sẽ có thể vượt qua được vẻ ngoài hoàn hảo của Galaxy S8. Về cơ bản, concept này khá giống với Xiaomi Mi Mix.

Samsung Galaxy S8 đang nhận được sự quan tâm lớn của giới công nghệ nhờ sở hữu thiết kế tuyệt đẹp với màn hình vô cực có viền siêu mỏng và được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn. Chính vì sự vượt trội của siêu phẩm này mà các tín đồ đặt ra câu hỏi rằng Samsung sẽ làm gì để sản phẩm kế nhiệm có thể nổi bật và khác biệt hơn.

ban thiet ke Samsung Galaxy S9 a

 Hé lộ bản thiết kế Samsung Galaxy S9 gây ấn tượng

Và mới đây, bản thiết kế mới nhất của Galaxy S9 đã được hé lộ. Theo đó, siêu phẩm mới này sẽ sử dụng màn hình có thiết kế "3 Edge Infinity Display", 2 cạnh bên và cạnh trên có viền siêu mỏng, loa, camera trước và cảm biến đều được thiết kế nằm dưới lớp kính màn hình khá giống Xiao Mi Mix.

Đặc biệt hơn cả, siêu phẩm này còn được tích hợp công nghệ “SuperCapacitor battery”. Nhờ vậy mà Galaxy S9 có thể được sạc đầy chỉ trong 2 phút. Tuổi thọ của viên pin cũng được nâng lên từ 10 đến 15 năm với mức giá khá cao, vào khoảng 20 USD/watt trong khi viên pin bình thường chỉ có giá 1 USD/watt.

ban thiet ke Samsung Galaxy S9

Samsung Galaxy S9 đang rất được kỳ vọng 

Một ưu điểm nổi trội nữa của Samsung Galaxy S9 chính là nó được tích hợp máy quét vân tay vào màn hình. Chính vì vậy người dùng có thể chạm vào bất cứ đâu trên màn hình để mở khóa thiết bị. Mặc dù vậy, bản thiết kế này vẫn tồn tại một vài điểm trừ đó là thiết kế này là mặt sau và hệ thống camera cùng đèn flash chưa thật sự gây ấn tượng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.