SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 22/03/2024
  • Click để copy

Hé lộ ảnh cưới chính thức của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle

15:58, 22/05/2018
(SHTT) - Mới đây, 3 bức ảnh cưới của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đã chính thức được công bố trên Twitter của điện Kensington.

 Mới đây, 3 bức ảnh chân dung của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle đứng giữa những người thân nhất trong hoàng gia đã được chính thức tiết lộ từ điện Kensington trên mạng xã hội Twitter, kèm theo đó là lời cảm ơn của cặp vợ chồng mới cưới đến những người đã theo dõi lễ đám cưới từ khắp nơi trên Thế giới.

“Công tước và Nữ Công tước xứ Sussex muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những ai tham dự lễ cưới của họ hôm 19/5. Họ cảm thấy may mắn khi có thể chia sẻ ngày trọng đại của mình với tất cả mọi người ở Windsor cũng như những người theo dõi đám cưới qua truyền hình ở Anh và trên toàn thế giới”, thông báo của Cung điện Kensington cho biết.

anh cuoi 1

  Bức ảnh đầu tiên chụp Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle bên cạnh các phù dâu và phù rể nhí trong đám cưới, trong đó có Hoàng tử George và Công chúa Charlotte - hai con của Hoàng tử William và Công nương Kate. 

anh cuoi 2

Bức ảnh thứ 2 là Hoàng tử Harry và tân nữ công tước Meghan Makle đứng bên cạnh Nữ hoàng, Hoàng thân Philip, Thái thử xứ Wales và Nữ công tước xứ Cornwall, vợ chồng Hoàng tử William và mẹ của Meghan - bà Doria Ragland. Trong khi đó các phù dâu và phù rể nhí cũng ngồi xung quanh. 

anh-3-15269461766282038290487

Nổi bật nhất trong 3 bức ảnh đó là hình ảnh Meghan ngồi trong lòng Hoàng tử Harry chụp tại bậc thềm lâu đài Windsor bằng nước ảnh đen trắng. Trong khi hoàng tử cười rạng rỡ trước ống kính thì cô dâu giống như đang nhìn ai đó phía bên trái. Đây cũng chính là nơi được cặp đôi chụp trong bức ảnh đính hôn được công bố trước đó. 

Được biết, Harry và Meghan không đi trăng mật ngay sau khi kết hôn và sẽ sớm tham gia các chương trình của hoàng gia. Tuy nhiên, họ sẽ có một chuyến nghỉ ngơi ngắn tại Ireland. Meghan từng đến nước này trên vai trò đại sứ của hội nghị thượng đỉn One Young World năm 2014, còn Harry thì chưa.

Chuyến đi dự kiến diễn ra vào tháng 6 hoặc 7 tới nhưng họ được cho là sẽ chỉ ở lại Ireland một đêm. 

Hoài Anh (t/h)

Tin khác

Tin tức 6 giờ trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.
Tin tức 7 giờ trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ KH&CN), các công tác chuẩn bị đã sẵn sàng để Cổng thông tin truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa quốc gia đi vào vận hành trong quý II/2024.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Việt Nam là quốc gia đầu tiên ở khu vực Đông Á Thái Bình Dương nhận được khoản thanh toán dựa trên kết quả giảm phát thải từ Quỹ Đối tác các-bon lâm nghiệp (FCPF) của WB.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3, tại TP Hạ Long, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức tọa đàm “Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng” và tuyên dương “Tài năng trẻ”, “Công chức, viên chức trẻ tiêu biểu”, “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2023.