SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hãy cứ đam mê, cống hiến hết mình thành công sẽ đến với bạn

07:40, 06/02/2019
(SHTT) - Khởi nghiệp không bao giờ là muộn một khi bạn quyết tâm thực hiện. Hãy cứ đam mê, cống hiến hết mình, đừng ngại bắt đầu và hãy kiên nhẫn vượt qua khó khăn.

 Khởi nghiệp hiện đang là vấn đề được giới trẻ hết sức quan tâm và cũng là xu thế của nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Doanh nhân trẻ Phạm Thiết Cường - Chủ thương hiệu Cẩm Thạch Thiên Nhiên JNC JADE đã có những chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của mình cùng mong muốn mang đến cho thị trường Ngọc Việt Nam những sản phẩm đạt chất lượng và hoàn toàn tự nhiên.

pham thiet cuong

Doanh nhân Phạm Thiết Cường – Thương hiệu Cẩm Thạch JNC JADE 

Pv: Chào anh Phạm Thiết Cường, xin hỏi vì sao anh chọn ngành chế tác Cẩm thạch để khởi nghiệp?

Anh Phạm Thiết Cường: Tôi nhận thấy thị trường Việt Nam hiện nay các sản phẩm ngọc Cẩm thạch chủ yếu là nhập từ nước ngoài, chất lượng rất khó kiểm soát, trong khi đó các cơ sở chế tác cẩm thạch đảm bảo tự nhiên không qua xử lý thì rất ít. Với mong muốn cung cấp ra thị trường những sản

phẩm ngọc Cẩm thạch được chế tác hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo chất lượng và có độ tinh xảo cao giúp người tiêu dùng được tiếp cận nhiều hơn nữa với các sản phẩm có giá trị đích thực, tôi đã chọn mở xưởng chế tác ngọc Cẩm thạch để khởi nghiệp.

Pv: Quá trình khởi nghiệp anh có gặp nhiều khó khăn không?

Anh Phạm Thiết Cường: Quá trình khởi nghiệp ban đầu, tôi gặp rất nhiều khó khăn đôi khi tưởng như không có lối thoát. Lúc đầu sản phẩm làm ra cũng không bán được nhiều do tâm lý e ngại của khách hàng về chất lượng của sản phẩm Ngọc. Dần dần vì sản phẩm của JNC đẹp, lại được cam kết chất lượng, có chứng thư giám định cũng như chế độ hậu mãi đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng nên khách hàng đã lựa chọn, tin dùng và yêu mến JNC. Hiện nay, tôi rất vui và tự hào khi thương hiệu JNC của mình đã chiếm được tình cảm của rất nhiều người yêu ngọc Cẩm thạch.

Pv: Bí quyết khởi nghiệp thành công của anh là gì?

Anh Phạm Thiết Cường: Theo tôi, muốn khởi nghiệp thành công đầu tiên là phải có sự đam mê với nghề mình lựa chọn, sau đó là sự quyết tâm theo đuổi, liên tục học hỏi trau dồi kiến thức và đổi mới tư duy. Đối với nghề liên quan đến việc làm đẹp như trang sức, thời trang… ta phải nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu thế và điều quan trọng hơn hết là sản phẩm mình làm ra phải luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất cộng thêm chế độ chăm sóc chu đáo thì nhất định khách hàng sẽ ghi nhận và yêu mến tìm đến.

Pv: Anh có điều gì nhắn nhủ với các bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp?

Anh Phạm Thiết Cường: Khởi nghiệp không bao giờ là muộn một khi bạn quyết tâm thực hiện. Hãy cứ đam mê, cống hiến hết mình, đừng ngại bắt đầu và hãy kiên nhẫn vượt qua khó khăn. Nếu bạn thực sự cung cấp những sản phẩm tốt và luôn đưa quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nhất định bạn sẽ được khách hàng chào đón và ghi nhận. Khi đó coi như bạn đã thành công.

Cảm ơn anh Phạm Thiết Cường. Chúc cho thương hiệu JNC Jade của anh sẽ ngày càng lớn mạnh.

Trân Châu

Tin khác

Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 4 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...