SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Hậu Giang: Thầy trò đánh nhau trong lớp học

06:21, 18/02/2017
(SHTT) - Ngay khi đoạn clip thầy trò đánh nhau trong lớp học đăng tải được lan truyền trên mạng, trả lời báo chí trưa 17/2, bà Nguyễn Hoài Thúy Hằng, Giám đốc Sở GD&ĐT Hậu Giang, xác nhận vụ việc trên là có thật, xảy ra tại một lớp 10, Trường THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc, vào ngày 16/2 trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 23s ghi lại cảnh một người đàn ông (được cho là thầy giáo) và một nữ sinh, cả hai đều cầm trên tay quyển sách và đánh nhau túi bụi trong lớp học được cho là thuộc trường THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A, Hậu Giang.

Theo nội dung trong đoạn clip, khi giáo viên này bỏ đi, nữ sinh còn dùng một quyển sách chọi theo, cùng với đó là cầm cây viết trên tay với tư thế đe dọa những ai đến gần. Điều đáng buồn là trong clip thầy trò đánh nhau trong lớp học, không một học sinh nào đến can ngăn, nhiều em còn thể hiện sự thích thú khi chứng kiến cảnh tượng đó.

Được biết, người giáo viên trong clip thầy trò đánh nhau trong lớp học vừa là giáo viên chủ nhiệm, vừa là giáo viên dạy bộ môn Toán của lớp học này. Riêng nữ sinh trong clip là một học sinh cá biệt, thường hay nói chuyện, gây mất trật tự trong giờ học và đã nhiều lần có thái độ hỗn xược với giáo viên.

Ngay khi đoạn clip thầy trò đánh nhau trong lớp học đăng tải được lan truyền trên mạng, trả lời báo chí trưa 17/2, bà Nguyễn Hoài Thúy Hằng, Giám đốc Sở GDĐT Hậu Giang, xác nhận vụ việc trên là có thật, xảy ra tại một lớp 10, Trường THPT Tầm Vu, huyện Châu Thành A.

danh_nhau_hklj

Hình ảnh nữ sinh và thầy giáo đánh nhau. (Ảnh cắt từ clip) 

Sáng 17/02, thầy Nguyễn Văn Tỉnh – Hiệu trưởng trường THPT Tầm Vu cho biết, nữ sinh trong đoạn clip là em Nguyễn Thị K.N. (học lớp 10A3) và thầy Nguyễn Q. K. (giáo viên bộ môn toán), báo Tiền phong đưa tin.

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc là do em Ngân nói chuyện, gây mất trật tự trong giờ học, nên khi bị nhắc nhở nữ sinh này đã phản ứng lại, kèm với lời lẽ, hành động không đúng với chuẩn mực của một học sinh nên đã dẫn đến vụ việc trên.

Được biết, hiện tại nhà trường đã yêu cầu cả 2 thầy trò viết bản tường trình, phía nhà trường cũng sẽ thực hiện việc xem xét và xử lí theo đúng quy định, đồng thời trường sẽ báo cáo với sở GD về vụ trên.

PV 

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/3/2024, Sở Công Thương tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa, các doanh nghiệp viễn thông – công nghệ thông tin tổ chức hội nghị “Nền tảng hợp đồng điện tử và các giải pháp nâng cao chỉ số doanh nghiệp sử dụng hợp đồng điện tử”.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Chính phủ Ả Rập Xê Út đang lên kế hoạch tạo vốn khoảng 40 tỷ đô la để đầu tư vào trí tuệ nhân tạo (AI), tiềm năng trở thành nhà đầu tư lớn nhất trên thị trường sôi động này.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các trường trên địa bàn thành phố không được thu tiền giữ chỗ của phụ huynh.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 22/3 vừa qua, Thành đoàn Hà Nội tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và Tuyên dương 70 cán bộ Đoàn Thủ đô tiêu biểu năm 2023.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Liên danh 3 nhà thầu trúng gói thầu số 12 Thi công xây dựng công trình thuộc Dự án Trung tâm Văn hoá thể thao huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa.