SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Harry Lu nói về mối quan hệ với Hoàng Thùy Linh sau 4 năm

12:58, 04/03/2018
(SHTT) - Những ngày vừa qua, mối quan hệ giữa nam diễn viên gốc Đài Harry Lu và nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục làm dậy sóng showbiz. Sau 4 năm, Hoàng Thùy Linh và Harry Lu đều cùng lên tiếng về mối quan hệ.

Trong tự truyện vừa ra mắt, Hoàng Thùy Linh đã lần đầu bộc lộ cảm xúc của mình trước lời chia sẻ của Harry Lu sau 4 năm. Cô cho biết bản thân cảm thấy tổn thương vô cùng bởi dù tình cảm không đi đến đâu nhưng Harry Lu lại lên báo khơi gợi lại quá khứ nhiều nỗi đau của mình.

Nữ ca sĩ tâm sự: "Những quan tâm của Harry làm tôi cảm động. Harry - một chàng trai rất trẻ - làm cho tôi có cảm giác như mình trẻ lại.

Nhưng rốt cục thì mọi chuyện cũng chả đi đến đâu. Cậu ấy lên báo và nói gia đình mình không chấp nhận tôi, ngay khi tôi và cậu ấy còn chưa chính thức yêu nhau. Tôi cảm thấy tổn thương vô cùng. Vì đâu phải chỉ tôi mà biết bao nhiêu người đọc được bản tin ấy, trong đó có cả gia đình tôi. Có cách nào gợi lại nỗi đau quá khứ của tôi tốt hơn thế không?".

harry lu hoang thuy linh a

 Trong tự truyện vừa ra mắt, Hoàng Thùy Linh đã lần đầu bộc lộ cảm xúc của mình trước lời chia sẻ của Harry Lu sau 4 năm

Và trong cuộc trò chuyện trực tuyến cùng người hâm mộ mới đây, nam diễn viên gốc Đài Harry Lu đã có những trải lòng về câu chuyện 4 năm trước từng khiến Hoàng Thùy Linh tổn thương.

"Lúc đó Harry còn trẻ quá, không biết phải trả lời phỏng vấn thế nào mới an toàn. Phỏng vấn xong, bài lên báo thì đó không phải ý của Harry nữa. Tới giờ nghĩ lại vẫn buồn."

Harry cũng cho biết, anh đã xin lỗi Hoàng Thùy Linh nhưng dường như lời xin lỗi đã không cứu vãn được mối quan hệ.

"Tại vì lúc đó làm cho Linh tổn thương, Harry có biết và có xin lỗi. Ngoài xin lỗi thì không biết phải làm sao. Vì chuyện lúc đó lên báo, bạn Linh sẽ thấy, Linh sẽ thấy, gia đình Linh sẽ thấy... Đó chính là lỗi của Harry chứ không phải của ai hết", nam diễn viên gốc Đài cho biết thêm.

Harry Lu cũng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với Hoàng Thùy Linh: "Sau dự án phim Thần tượng và nhiều dự án sau, Linh ở ngoài Bắc, con đường hai đứa lại hoàn toàn khác nhau - Linh làm ca sĩ, Harry làm diễn viên - cho nên cũng ít có cơ hội nói chuyện. Tới bây giờ hầu như cũng không liên lạc nữa".

harry lu hoang thuy linh

 Harry Lu nói về mối quan hệ với Hoàng Thùy Linh sau 4 năm

Được biết, thời điểm rộ tin Harry Lu và Hoàng Thùy Linh 'phim giả tình thật', Hoàng Thùy Linh chưa từng lên tiếng. Trong khi đó, nam thần xứ Đài lại gây xôn xao khi khẳng định "tình yêu" của hai người chỉ là trên màn ảnh: "Bố mẹ tôi khó tính lắm nên không thích Linh. Mà tôi lại không muốn nghe ai nói xấu bạn mình nên luôn tìm cách giải thích cho bố mẹ hiểu nhưng người lớn đâu dễ bị thuyết phục. Nói chung cũng khổ tâm lắm".

Thu Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.