SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Hành trình lột xác từ cô học trò đến ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018 của Trần Tiểu Vy

14:25, 17/09/2018
(SHTT) - Sau đêm chung kết, nữ sinh 18 tuổi Trần Tiểu Vy đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, có thể nói cô là hoa hậu trẻ nhất từ trước đến nay khi chỉ vừa học xong cấp 3. Cùng xem lại những hình ảnh lột xác từ cô học trò đến ngôi vị tân Hoa hậu nhé!

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM vào tối 16/9. Trong đêm chung kết 43 thí sinh đã lần lượt tranh tài qua các phần thi trình diễn trang phục áo dài, áo tắm và dạ hội để tìm ra những ứng cử viên sáng giá nhất bước vào phần thi ứng xử. Sau đó, Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức lộ diện. Cụ thể, người đẹp 10X Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu 1 thuộc về thí sinh Bùi Phương Nga, Á hậu 2 là Nguyễn Thị Thuý An. 

hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy la ai

 Nữ sinh 18 tuổi Trần Tiểu Vy đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018

Trong số 4 ứng viên trẻ nhất của vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy ghi điểm với gương mặt rạng rỡ, tươi mới và có “thần thái” hoa hậu.

hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy la ai 1

 Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000 đến từ Quảng Nam cao 1m74, chỉ số hình thể là 84 - 63 – 90. Cô lọt top 3 chung cuộc phần thi Người đẹp Biển – Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa diễn ra tại Đà Nẵng. Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc nhưng Trần Tiểu Vy vẫn tự tin hoàn thành tốt các phần trình diễn của mình.

hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy la ai 2

Trần Tiểu Vy là hoa hậu trẻ nhất từ trước đến nay khi chỉ vừa học xong cấp 3

Hoa hậu 2018 được đánh giá có gương mặt đẹp Tây giống Á hậu Hoàng My. Mới tốt nghiệp cấp 3, Trần Tiểu Vy trở thành một trong những hoa hậu trẻ nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam. 

hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy la ai 3

 Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy sở hữu mặt mộc xinh đẹp

Trần Tiểu Vy được đánh giá cao vẻ đẹp của Trần Tiểu Vy. Trong cuộc sống bình thường, cô nữ sinh 18 tuổi sở hữu gương mặt mộc đẹp và ăn hình.

Hoa hậu

Trần Tiểu Vy chỉ mới học xong cấp 3 và là một cô học trò hết sức trong sáng như các bạn đồng trang lứa

hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy la ai 5

Hiện, Trần Tiểu Vy hiện là sinh viên năm nhất ngành Quản trị Kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa ĐH Sunderland (Anh) và Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP. HCM.

Ngay từ khi đến với vòng thi sơ tuyển trong trang phục áo dài, Trần Tiểu Vy đã gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc nét, nhưng vẫn dịu dàng, nền nã. Cô gái quê Quảng Nam không gây chú ý trên mạng, hay tham gia các cuộc thi sắc đẹp dành cho tuổi teen như những thí sinh khác, nên thông tin về Tiểu Vy không nhiều. Cũng chính vì điều này, cô được nhiều người cho là nhân tố bí ẩn của Hoa hậu Việt Nam 2018. Dù là thí sinh nhỏ tuổi như Trần Tiểu Vy lại rất tự tin, trình diễn chuyên nghiệp trong từng vòng thi.

hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy la ai 6
hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy la ai 7

Tuy nhiên, đến phần thi ứng xử của top 5 trong đêm chung kết, Trần Tiểu Vy gây tiếc nuối khi trả lời ấp úng, chưa ấn tượng. Với câu hỏi "Hãy tưởng tượng bạn có mặt ở xã hội 100 năm sau. Bạn sẽ nói gì với các bạn trẻ ở thời tương lai", cô đáp: "Em sẽ... khuyên họ tin vào ước mơ của mình... trau dồi kiến thức để thành công. Thành công ấy… giúp các bạn giúp được mọi người xung quanh và giúp xã hội tốt hơn".

hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy la ai 8
hoa hau viet nam 2018 tran tieu vy la ai 9

Những tưởng sẽ vụt mất danh hiệu hoa hậu vì câu trả lời ứng xử chưa hoàn chỉnh, song Trần Tiểu Vy vẫn được xướng tên là Hoa hậu Việt Nam 2018, kế nhiệm Đỗ Mỹ Linh. Với chiến thắng này, cô sẽ lên đường dự thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) vào cuối năm nay.

Duy Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 4 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Dự báo những năm tới, Việt Nam sẽ có sự bùng nổ về Data Center với quy mô đến năm 2030 đạt 1.266 triệu USD, tốc độ tăng trưởng kép bình quân 10,8%...