SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hàng loạt cán bộ Sở TN-MT tỉnh Kon Tum đánh nhau bị cách chức, kỷ luật

14:00, 06/07/2017
(SHTT) - Về phía Đảng ủy Sở TN-MT tỉnh Kon Tum cũng đã quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Nguyễn Cường, Phó Trưởng phòng Khoáng sản; cách chức Phó Bí thư Chi bộ 4 đối với ông Cao Minh Phương - Trưởng phòng Tài nguyên nước..
STT

 Sở Tài nguyên & Môi trường Kon Tum

Liên quan đến những sai phạm trong vụ việc các cán bộ Sở TN-MT Kon Tum gây rối, đánh nhau, Ban Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Kon Tum đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Trương Đạt, Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Sở TN-MT tỉnh; khiển trách đối với ông Huỳnh Thúc Viên, Bí thư Chi bộ 4, Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường; khai trừ Đảng đối với ông Diệp Xuân Vinh - Phó Bí thư Chi bộ 5, Phó Chi cục trưởng Chi cục quản lý đất đai.

Về phía Đảng ủy Sở TN-MT tỉnh Kon Tum cũng đã quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Nguyễn Cường, Phó Trưởng phòng Khoáng sản; cách chức Phó Bí thư Chi bộ 4 đối với ông Cao Minh Phương - Trưởng phòng Tài nguyên nước; kiểm điểm ông Trần Lý Hùng - đảng viên, lái xe của Sở vì không kịp thời báo cáo lãnh đạo Sở biết vụ việc.

Trước đó, Sở TN-MT đã ban hành quyết định kỷ luật cách chức đối với 2 ông: Diệp Xuân Vinh và Cao Minh Phương. Đồng thời, thi hành quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Huỳnh Thúc Viên - Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường và ông Phan Thanh Đào - Phó Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính. Những người còn lại trong đoàn bị yêu cầu nghiêm khắc kiểm điểm.

Theo thông tin ban đầu của vụ việc vào ngày 16/3, sau khi hoàn thành chuyến công tác xuống huyện Ia H’Drai (Kon Tum), đoàn 8 người của Sở TN-MT Kon Tum ghé giao lưu, ăn cơm tại Gia Lai. Trên đường về, giữa ông Diệp Xuân Vinh – Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý đất đai và ông Cao Minh Phương - Trưởng phòng Tài nguyên nước xảy ra va chạm. Sau đó, tiếp tục tại nhà ông Phương lại náo loạn khi một nhóm người tới đòi xử ông Phương.

Vụ việc gây hỗn loạn cả khu phố, phải đến khi lực lượng công an có mặt bắt giữ một số đối tượng và tịch thu hung khí, đưa lên trụ sở công an làm việc thì vụ ẩu đả mới được giải quyết.

PV 

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...