SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hải Phòng: Bà hỏa ghé thăm khiến một ngôi nhà bị thiêu rụi hoàn toàn

11:49, 27/10/2017
Vào khoảng 16h chiều ngày 26/10, vụ hỏa hoạn xảy ra trong ngõ sâu ở TP. Hải Phòng khiến một ngôi nhà bị ngọn lửa thiêu rụi hoàn toàn
chay-nha-trong-ngo-da-nang
28 triệu tiền tiết kiệm của ông Th. cũng bị thiêu cháy nham nhở, chỉ còn lại những cục đen.

Chủ nhân ngôi nhà là ông Nguyễn Ngọc Th. (SN 1956, trú tại số 55/212 đường Đà Nẵng, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng). Gia đình ông Th. cho biết, thời gian kể trên mọi người phát hiện ngọn lửa bốc lên từ bên trong ngôi nhà. Do căn nhà có nhiều đồ dùng, vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan ra toàn bộ ngôi nhà.

Nhiều tài sản trong ngôi nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngay sau khi nắm được thông tin, sở Cảnh sát PCCC TP. Hải Phòng đã điều động xe chữa cháy và lực lượng tập trung dập lửa. Do địa điểm ngôi nhà nằm sâu trong ngõ nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Đến 16h30, ngọn lửa được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, căn nhà có gác xép cùng toàn bộ đồ đạc, vật dụng, một chiếc xe máy dựng trước cửa nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Bên cạnh đó, ngọn lửa còn làm cháy một số vật dụng và 2 chiếc xe đạp ở trước sân một lớp học nhà hàng xóm.

Rất may, vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, số tiền gia đình ông Th. tiết kiệm được 28 triệu đồng cũng bị cháy, biến dạng, chỉ còn lại một cục màu đen.

Lực lượng chức năng xác định nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ cháy có thể do chập điện.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

708 người tử vong vì tai nạn giao thông, cháy, nổ trong tháng 10/2017

Theo số liệu mới nhất về tình hình an toàn giao thông, cháy, nổ trong tháng 10/2017 do Bộ Công an công bố: có 708 người chết, gần 1.500 người bị thương vì các sự cố này.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.