SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Hải Dương: Bắt đối tượng bán ma túy và tàng trữ trái phép súng, vũ khí tại nhà riêng

06:08, 23/06/2017
(SHTT) - Ngày 21/6, công an tỉnh Hải Dương cho biết đơn vị này đã bắt giữ một đối tượng buôn bán ma túy, tàng trữ nhiều súng và vũ khí như dao kiếm, mã tấu... tại nhà riêng.

Qua công tác trinh sát địa bàn, Phòng PC45 Công an tỉnh Hải Dương phát hiện đối tượng Bùi Văn Dũng (SN 1980, trú tại thôn Lũy Dương, xã Gia Lương, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) có biểu hiện mua bán trái phép chất ma túy. Dũng cũng là đối tượng đã có tiền án về tội trộm cắp tài sản và nhiều tiền sự khác. 

Để thu thập đủ bằng chứng phạm tội của Dũng, các trinh sát của Phòng PC45 đã phải mất nhiều ngày mật phục, theo dõi nhất cử nhất động của Dũng. Chiều ngày 16/6, thời cơ đã chín, lực lượng công an đã ập vào, bắt quả tang Dũng đang bán ma túy cho một con nghiện tại nhà riêng.

Tiến hành khám xét nhanh nhà Dũng, công an phát hiện thêm 14 túi nilon bên trong chứa ma túy đá, 1 lựu đạn mỏ vịt, 01 súng bắn đạn hoa cải, 2 khẩu súng tự chế, 2 viên đạn thể thao và rất nhiều dao kiếm mã tấu… được Dũng cất giấu một cách cẩn thận

4

Tang vật thu được tại nhà đối tượng Dũng 

Hiện công an tỉnh Hải Dương đang hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. 

PV(t/h)

 

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Dạy lập trình máy tính cho trẻ em đang được coi là xu hướng giáo dục mới trên thế giới và Việt Nam. Không phải là những giờ học khô khan theo kiểu đọc, chép một chiều, các em nhỏ tại lớp học lập trình có thể rèn luyện tư duy logic, tư duy giải quyết vấn đề và thỏa sức sáng tạo.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản yêu cầu các trường học trên toàn quốc kiểm tra, đánh giá hoạt động của các công trình nước sạch, công trình vệ sinh trong trường.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, thí sinh đang học lớp 12 sẽ chính thức thực hiện đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT trực tuyến. Dự kiến năm nay có trên 1 triệu thí sinh sẽ đăng ký tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT.
Tin tức 1 ngày trước
Văn phòng tư vấn về sở hữu trí tuệ miễn phí sẽ được đặt tại 31 Hàn Thuyên, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, với kỳ vọng thúc đẩy các hoạt động đổi mới sáng tạo cho nhiều doanh nghiệp, trường đại học, sinh viên,…
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Hội Hóa học Việt Nam, cả 10 học sinh Việt Nam tham gia kỳ thi Olympic Hóa học quốc tế Mendeleev lần thứ 58, năm 2024 đều đạt giải với 1 huy chương Vàng, 5 huy chương Bạc và 4 huy chương Đồng. Với thành tích này, Việt Nam xếp hạng 3 toàn đoàn.