SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Google tung ứng dụng Files Go hỗ trợ truyền file nhanh giữa 2 thiết bị Android

16:17, 10/11/2017
(SHTT) - Hôm qua (9/11), Google đã bất ngờ tung ra ứng dụng quản lý file "Files Go" với khả năng hỗ trợ truyền file nhanh giữa 2 thiết bị Android.
Files Go 2
Không chỉ là ứng dụng quản lý file đơn thuần, Files Go chứa nhiều tính năng tìm kiếm và chia sẻ file mà ít ứng dụng quản lý file nào có được.

Nếu Apple có AirDrop để chia sẻ tập tin dễ dàng và nhanh chóng giữa các thiết bị chạy iOS thì Google đã mang đến một tính năng tương tự cho HĐH Android với ứng dụng Files Go.

Theo Google, Files Go Beta với hàng loạt tính năng ấn tượng như giúp dọn dẹp không gian trên điện thoại của bạn và giữ cho nó hoạt động ổn định. Không những thế, với File Go bạn hoàn toàn có thể giúp bạn tìm kiếm và xóa nhưng hình ảnh, file bị trùng lặp đồng thời hỗ trợ tìm kiếm hình ảnh, văn bản vô cùng nhanh chóng với tính năng tìm theo nội dung văn bản. 

Files Go 1

Đặc biệt, Files Go sở hữu tính năng ấn tượng khi cho 2 máy cùng chạy Android chia sẻ file nhanh chóng và thuận tiện chỉ bằng vài thao tác đơn giản. 

Dù vẫn đang ở phiên bản beta (thử nghiệm), nhưng chỉ sau 2 ngày xuất hiện ứng dụng Files Go đã thu hút tới 10.000 lượt download và nhiều đánh giá chất lượng 5 sao. Điều đáng tiếc là Files Go chỉ hỗ trợ điện thoại, máy tính bảng chạy HĐH Android 5.0 trở lên mà thôi.

Bạn có thể download và cài đặt ứng dụng Files Go tại đây

Như Tâm

 

Facebook, Google, Twitter cam kết mạnh tay với nạn phát tán tin giả

Ngày 31/10, các trang mạng hàng đầu thế giới đã lên tiếng bảo vệ các biện pháp an ninh của mình, đồng thời cam kết sẽ nỗ lực ngăn chặn việc truyền bá các tin tức giả mạo trên mạng xã hội.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.