SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Gói bảo hành chống trộm cắp của Apple có giá bao nhiêu?

06:58, 15/09/2018
(SHTT) - Gói AppleCare+ mới hỗ trợ cả trường hợp iPhone bị mất trộm hoặc bị đánh cắp nhưng giá không hề rẻ.

Dù không được giới thiệu tại sự kiện, trên website Apple vừa đưa ra gói bảo hành mới cho iPhone, đặc biệt là bộ ba iPhone mới ra mắt. Cụ thể, công ty cung cấp lựa chọn AppleCare+ với chính sách bảo vệ trộm cắp và mất mát (Theft and Loss) cho iPhone mới. Vấn đề là giá cho gói AppleCare+ không hề rẻ.

2_wylo

Gói bảo hành "AppleCare+ with Theft and Loss" hỗ trợ cả trường hợp trộm cắp. 

Người dùng sẽ phải trả 229 USD (hơn 5,3 triệu đồng) cho iPhone Xr và 269 USD (gần 6,3 triệu đồng) cho iPhone Xs và Xs Max để nhận được dịch vụ trên, cùng với quyền ưu tiên hỗ trợ 24/7 của Apple, bảo hiểm phần cứng, thay thế nhanh khi có hỏng hóc và bảo hiểm thiệt hại ngẫu nhiên. Để sử dụng, người dùng buộc phải bật tính năng Find My Phone trong quá trình sử dụng cho tới khi bị mất.

Bên cạnh bộ ba iPhone mới, chương trình còn áp dụng cho iPhone 8, iPhone 7, iPhone 6s và iPhone 6 với giá 199 USD (hơn 4,6 triệu đồng), iPhone 8 Plus, iPhone 7 Plus, iPhone 6S Plus và iPhone 6 Plus với giá 229 USD và iPhone X với giá 269 USD.

Thông thường khi mua iPhone, người dùng sẽ được cung cấp 1 năm bảo hiểm sửa chữa phần cứng thông qua chương trình bảo hành có sẵn của Apple. Nhưng với AppleCare+, bạn sẽ được mở rộng dịch vụ đó thêm 12 tháng.

Kim Dung (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.