SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Giầy Nike bất ngờ phát nổ trên sân thi đấu

07:14, 23/02/2019
(SHTT) - Chiếc giày bên trái của đôi Nike PG 2.5 bỗng nổ toạc trên thi đấu khiến cầu thủ bị ngã ra sân trấn thương đầu gối.

 Mới đây, trận đấu giữa Duke và North Carolina trong khuôn khổ NCAA đã diễn ra không như mong đợi khi ngôi sao được mong chờ nhất trận đấu, Zion Williamson đã gặp phải một chấn thương đáng tiếc.

Cụ thể, Zion Williamson, ngôi sao trẻ tuổi của Duke Blue Devils đã nỗ lực rê bóng từ cánh trái, anh dừng đột ngột và xoay lưng thì bất ngờ chiếc giày bên trái của đôi Nike PG 2.5 bỗng nổ toạc, để lộ cả bàn chân của cầu thủ.

giay nike

Giầy Nike bất ngờ phát nổ trên sân thi đấu 

Mike Krzyzewski, HLV của Duke Blue Devils cho hay, Zion đã bị bong gân đầu gối và ông chưa thể trả lời về thời gian phục hồi. Đáng buồn hơn, Duke đã thua North Carolina với tỷ số 72 - 88.

Theo quảng cáo của Nike thì PG 2.5 "được thiết kế cho những cầu thủ linh hoạt nhất. Nó nhẹ nhưng mạnh mẽ. Hệ thống quai dán (strap) giúp cố định bàn chân cùng bộ đệm êm ái có thể đáp ứng những bước chạy đột phá."

Một đại diện của Nike đã đưa ra phản hồi sau sự cố trên ESPN: "Rõ ràng chúng tôi rất quan tâm và muốn Zion hồi phục nhanh chóng. Chất lượng và hiệu suất trên sản phẩm của chúng tôi là vô cùng quan trọng. Chúng tôi đang khẩn trương xác định nguyên nhân."

Ngay sau những lùm xùm về đôi PG 2.5 của Zion Williamson nổ toạc sau 33s thi đấu, Nike đã chịu thiệt hại nặng nề về giá trị vốn hóa. Trong khi đang điều tra nguyên nhân vụ việc, "Swoosh" đã giảm giá mạnh mẫu PG 2.5 bày bán trên Nike.com .

Cụ thể, giá bán lẻ ban đầu 110 USD (gần 2,6 triệu đồng), xuống còn 92,97 USD (hơn 2,1 triệu đồng).

Linh San 

Tin khác

Tin tức 13 giờ trước
Hội Cựu sinh viên ngành Hàn Quốc học - Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - ĐHQG TP.HCM vừa tổ chức họp mặt truyền thống với tên gọi Homecoming Day lần II 2024 tại TP.HCM. Sự kiện có chủ đề mang tính kế thừa với thông điệp "trở về - kết nối- lan tỏa".
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 133-KH/BTGTU về tổ chức Cuộc thi tìm hiểu về chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội mới đây đã ban hành Kế hoạch triển khai thí điểm học bạ số tại các trường phổ thông. Chương trình nhằm xây dựng, hoàn thiện mô hình, quy trình quản lý, sử dụng học bạ số, làm cơ sở để triển khai học bạ số thống thất trên địa bàn.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Gần 1,6 tấn ngà voi (1.580 kg) nhập lậu với chiêu thức tinh vi vừa được Cục Hải quan Hải Phòng chủ trì phát hiện, bắt giữ.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Đội Cảnh sát đường thủy số 1 Phòng CSGT- CATP Hà Nội thời gian gần đây đã liên tiếp phát hiện và bắt giữ nhiều phương tiện có hành vi khai thác cát trái phép, đồng thời thu giữ tang vật là hàng trăm m3 cát.