SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Giày dép Thái Thịnh: “Kiến tạo sự tinh tế - Trao gửi niềm đam mê”

06:14, 13/03/2017
(SHTT) - Công ty Thái Thịnh được khởi nghiệp từ năm 2010 và chính thức thành lập năm 2015. Các sản phẩm giày dép của Thái Thịnh đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành trên cả nước với 52 đại lý phân phối, hàng chục đối tác truyền thống và chiến lược.
thai thinh

Tập thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH sản xuất phát triển thương mại Thái Thịnh 

Với tâm huyết, niềm tin của người sáng lập - ông Đặng Thành Tập cùng sự đồng lòng của đội ngũ cán bộ công nhân viên, Công ty Thái Thịnh đã từng bước phát triển, khẳng định được uy tín của mình bằng chính sự sáng tạo, tận tâm và trái tim yêu nghề được gửi gắm trong từng sản phẩm.

Công ty phát triển gắn liền với việc học hỏi trau dồi và liên tục đổi mới đáp ứng thị hiếu, nhu cầu của khách hàng tại mỗi giai đoạn khác nhau. Điều đó đòi hỏi sự đầu tư tổng lực; từ công tác điều nghiên thị trường, đổi mới kiểu dáng mẫu mã, tìm kiếm đối tác, nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến việc huấn luyện đào tạo kỹ thuật, kết nối hoàn thiện đúng quy trình nhằm đảm bảo cho ra đời những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Trước đây, với vai trò là một đơn vị chuyên gia công cho các đối tác, nhưng từ năm 2015 Thái Thịnh đã xây dựng và phát triển nhãn hiệu dép sandal Tiaipi cao cấp. Dòng sản phẩm này nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và được lứa tuổi học sinh, sinh viên yêu thích, tin dùng.

Năm 2016, đánh dấu bước chuyển mình của Thái Thịnh, nhằm hướng tới quy trình sản xuất tinh - gọn - thông minh, Thái Thịnh đã thay thế và nhập khẩu các dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng sự tiến bộ của khoa học công nghệ trong sản xuất giúp giảm tải áp lực cho người lao động đồng thời tăng năng suất và chất lượng sản phẩm. Từ 300.000 thành phẩm năm 2014, tăng lên 1 triệu thành phẩm trong năm 2016, đáp ứng nhu cầu cung ứng rộng lớn cho thị trường người tiêu dùng.

thai thinh a

 Ông Đặng Thành Tập – Giám đốc công ty (ngoài cùng bên trái) trao bảng vàng tri ân các đại lý trong buổi tổng kết công ty 2016

Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới công nghệ, công ty Thái Thịnh cũng không ngừng hoàn thiện bộ máy quản lý. Từ 9 nhân công lúc đầu, đến nay Thái Thịnh đã có hơn 100 cán bộ kỹ thuật và công nhân viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề giỏi, chuyên môn cao. Trong những năm qua, Thái Thịnh đã trở thành nhà cung cấp cho các đối tác lớn trong nước và quốc tế như: Công ty BQ_Đà Nẵng, Bình Tây, Công Ty Tân La Thành Hà Nội, An Đông Hà Nội,... Puma, Petro...

Đồng hành cùng sự phát triển của Thái Thịnh  là sự tin tưởng lựa chọn của các khách hàng, đối tác và sự quan tâm, chia sẻ của bạn bè, đồng nghiệp. Từ thực tiễn đó, Công Ty Thái Thịnh có thêm nhiều cơ hội để tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, trở thành doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực giày da,  góp phần vào sự phát triển chung của nền kinh tế và các hoạt động an sinh xã hội.

Chia sẻ về sản phẩm mới, ông Đặng Thành Tập – Giám đốc Công ty TNHH sản xuất phát triển thương mại Thái Thịnh cho biết: Cùng với dòng sản phẩm Tiaipi, năm 2017 Thái Thịnh sẽ hoàn thiện và ra mắt nhãn hiệu mới LAZULI dành riêng cho lứa tuổi thiên nhiên kỷ. Với những tính năng vượt trội, kiểu dáng đa dạng, được thiết kế tinh tế, chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, Thái Thịnh kỳ vọng những sản phẩm chính hiệu Made in Việt Nam sẽ trở thành người bạn đồng hành với các bạn trẻ trên khắp nẻo đường Việt Nam.

thai thinh b

 

Để khẳng định uy tín và thương hiệu của mình trong lĩnh vực giày da giữa môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt Công Ty Thái Thịnh cũng đã xây dựng chiến lược và hoạch định tầm nhìn giai đoạn 2017 – 2020, trong đó trọng tâm là đầu tư vào nguồn nhân lực chất lượng cao, lấy con người là nhân tố quyết định sự thành công và phát triển bền vững đồng thời không ngừng cập nhật, đổi mới công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại vào sản xuất; nâng cao giá thành và chất lượng sản phẩm; mở rộng thị trường cung ứng; hướng đến xuất khẩu, đảm bảo tăng trưởng và hoàn thành các mục tiêu đề ra.

Giày da Thái Thịnh, cam kết phát triển một thương hiệu uy tín đúng với  phương châm “Kiến tạo sự tinh tế - Trao gửi niềm đam mê”.

PV

Tin khác

Kinh tế 18 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.