SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Giày da cao cấp Huyền Trang: Tôn vinh vẻ đẹp bàn chân Việt

09:22, 14/11/2017
(SHTT) - Khơi nguồn từ việc đam mê thời trang và khát khao mang đến các sản phẩm giày da cao cấp nhằm tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng và sang trọng của bàn chân Việt, cơ sở sản xuất giày da cao cấp Huyền Trang đã luôn đề cao quá trình sản xuất cũng như giá thành cạnh tranh.

Các sản phẩm của giày da Huyền Trang luôn được kiểm duyệt chặt chẽ từ khâu chọn mẫu đến chất liệu vì vậy sản phẩm luôn đảm bảo từ chất lượng và mẫu mã cho đến kỹ thuật sản xuất từ đường kim mũi chỉ với giá thành cạnh tranh.

Trong suốt quá trình hoạt động, cơ sở sản xuất Giày da cao cấp Huyền Trang tự hào là đơn vị sản xuất giày da cao cấp uy tín, chất lượng và luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng và đối tác. Với đội ngũ thợ lành nghề dây truyền máy móc tiên tiến, cơ sở hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng được tất cả các tiêu chí về giày da cao cấp của khách hàng.

Với mẫu mã đa dạng hiện nay, cơ sở giày Huyền Trang đã cho ra đời các dòng sản phẩm giày cao cấp như:

giay huyen trang 3

 

giay huyen trang 4

 

giay huyen trang 5

 

giay huyen trang 2

 

giay huyen trang 11

 

giay huyen trang 22

 

giay huyen trang 33

 

Ngoài ngành nghề chủ lực là giày da của cơ sở, ông Phạm Đức Khảm còn dày công nghiên cứu thị trường thời trang đồ da của Việt Nam và đã cho ra đời thương hiệu túi sách da cao cấp Huyền Trang với mẫu mã sang trọng, hiện đại được người tiêu dùng tin cậy ủng hộ trong thời gian qua.

vi huyen trang 1

 

vi huyen trang 2

 

vi huyen trang

 

 Nói đến đồ da cao cấp của cơ sở không thể không nhắc đến một sản phẩm đó là dây lưng :

day lung huyen trang 1

 

day lung huyen trang 2

 

day lung huyen trang 3

 

day lung huyen trang 4

 

day lung huyen trang

 

Cơ sở sản xuất Giày da cao cấp Huyền Trang dưới sự tận tâm dìu dắt và tầm nhìn xa về ngành thời trang đồ da ông Phạm Đức khảm đã ngày một lớn mạnh và dần khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Cơ Sở Huyền Trang luôn mang đến cho khách hàng sự đa dạng về sản phẩm và mẫu mã đồng thời cũng luôn đảm bảo về chất lượng. Cơ sở giày Huyền Trang kinh doanh trên hình thực bỏ mối và bản lẻ trên thị trường, luôn mong muốn sự hợp tác lâu dài và bền lâu.

Địa chỉ liên hệ:

Cơ sở sản xuất giày da cao cấp Huyền Trang

Trụ Sở: Thôn Giẽ Thượng, xã Phú Yên, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội

Hotline: 0932 280 044 – Đức Khảm

Website: giayhuyentrang.com

 PV

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.