SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Giáng sinh, Năm mới: Rộn ràng khuyến mại

11:34, 24/12/2018
(SHTT) - Những ngày gần đây, không khó để thấy băng rôn, biển quảng cáo khuyến mại đa sắc màu của hàng loạt cửa hàng, tập trung nhiều nhất là các mặt hàng thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng…

Giáng sinh đang tới, năm mới cũng đến gần, rất nhiều cửa hàng đang chạy chương trình khuyến mại, giảm giá. Nhìn chung, hoạt động mua sắm của người dân đang diễn ra khá nhộn nhịp.

1. Mua sắm online

Trên mạng xã hội (MXH), sắc màu băng rôn quảng cáo khiến cho chị em công sở vốn không có thời gian lượn lờ mua sắm, hoa mắt chóng mặt. Một loạt các thương hiệu như NEM, Canifa, COMOMO...đăng hình khuyến mại đến 50%. Thật may, những hãng thời trang, tiêu dùng lớn đều đầu tư khá tốt cho website thương mại điện tử nên chị em mua sắm online rất thuận tiện. Không còn hiện tượng tắc nghẽn hay sập hệ thống như trước kia, chị em chỉ cần một vài thao tác là có thể sắm cho mình những thứ yêu thích.

 

2. Khuyến mại từ trên các tuyến phố mua sắm

Theo một số nhân viên bán hàng trên phố Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội), giáng sinh là một trong những dịp mọi người có nhu cầu mua sắm và tặng quà lớn nhất trong năm, cũng là cơ hội để các cửa hàng đẩy mạnh bán sản phẩm và tri ân khách hàng. Trong đợt khuyến mại này, số lượng khách hàng đến mua sắm tại các cửa hàng có thể cao gấp 2, 3 lần bình thường, mang lại hiệu quả tích cực.

 

Cũng theo một số người bán hàng, những năm gần đây, quà tặng giáng sinh của người dân thường hướng đến những món đồ thiết thực như quần áo, giày dép, trang sức, mỹ phẩm…, vì vậy các mặt hàng này thường được tập trung sale chủ yếu.

Không chỉ hấp dẫn khách hàng bằng những mức sale “khủng” và hình thức sale phong phú đánh trúng vào tâm lý, rất nhiều cửa hàng hiện nay chú trọng tới việc trang trí với những băng rôn, biển hiệu, cây thông Noel, đèn led trang trí…, sao cho thu hút thị hiếu nhất, góp phần làm không khí giáng sinh trở nên tràn ngập khắp phố.

 

Hệ thống Hoàng Phúc giảm thêm 50% trên tổng hóa đơn cho tất cả sản phẩm mới và sản phẩm đã giảm giá, bao gồm tất cả sản phẩm quần áo, giày dép... của các thương hiệu quốc tế Dr. Martens, Kappa, Ecko Unltd, Superga, Replay, Sisley, United Colors Of Benetton.

3. Đến trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại (TTTM) những ngày này được trang hoàng rực rỡ. Ngoài những chương trình riêng của các gian hàng, mỗi TTTM cũng đều đưa ra những chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng đến Trung tâm. 

 

TTTM The Garden đã chuẩn bị phần quà độc đáo: hộp quà ông già Noel 3 tầng chứa bánh kẹo Giáng Sinh để tặng cho các khách hàng có hóa đơn từ 2 triệu VNĐ (đối với thành viên Garden Club) / 2,5 triệu VNĐ (đối với khách hàng khác). Tối đa mỗi khách hàng một bộ quà tặng mỗi lần quy đổi. Trung tâm cũng giới hạn số lượng quà để kích thích khách hàng.

Các TTTM Vincom đều đồng loạt trang trí rất đẹp mắt, đưa ra những khuyến mại hấp dẫn. Phần quà là sản phẩm của tập đoàn VinGroup như xe máy Klara, hay mẫu điện thoại mới ra Vinsmart.

 

Giáng sinh và năm mới, là cơ hội để các doanh nghiệp dọn kho cuối năm, cũng là thời điểm mua sắm hời nhất của người tiêu dùng trong năm.

Tin khác

Kinh tế 10 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.
Kinh tế 5 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 6 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.