SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Giáng sinh 2018: Gợi ý những cách trang trí cây thông ấn tượng nhất

11:20, 21/12/2018
(SHTT) - Giáng sinh 2018 đang đến gần vì vậy nhiều gia đình đã chuẩn bị trang trí cây thông Noel để đón một đêm giáng sinh an lành. Dưới đây là gợi ý những cách trang trí cây thông ấn tượng nhất.

Trang trí cây thông Noel cổ điển

Những tinh thể pha lê luôn tăng thêm vẻ lấp lánh và tỏa sáng cho bất kỳ cây thông nào. Khéo léo thêm vào, xếp đặt nó gần đèn nháy và pha trộn với nhiều màu sắc, bạn sẽ khiến chúng càng rực rỡ và cuốn hút hơn.

Dưới gốc thông là những hộp quà.

trang tri cay thong noel

 

Cây thông được bày gần lò sưởi (hay hình ảnh lò sưởi), gần đó treo những chiếc tất đựng quà của Santa. Một số biểu tượng khác cũng được kết hợp như giá nến gắn hoa lá, vòng nguyệt quế kết từ thông, lọ hoa đỏ hoặc trắng,....

Trang thí cây thông Noel theo phong cách hiện đại

Nếu chọn trang trí cây thông theo phong cách hiện đại bạn chỉ cần chuẩn bị một số nguyên liệu đơn giản như cacsin loại bóng, chim, vòng hoa là được.

trang tri cay thong noel 1

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể sáng tạo với những quả bóng màu đỏ, sợi tua rua đỏ lấp lánh quấn chéo quanh gốc cây. Và đừng quên những hộp quà thắt nơ đỏ đặt dưới gốc cây thông nhé. Trên đỉnh cây thông bạn treo một chiếc nơ hoa trạng nguyên hoặc là một đôi chuông nhỏ đều được. Cuối cùng, bố trí một hàng rào bằng gỗ xung quanh cây thông là bạn đã hoàn thành khâu trang trí cây thông Noel theo phong cách hiện đại rồi đấy.

Trang trí cây thông Noel theo cách tự nhiên

Theo thông tin trên Reatimes, trang trí cây thông theo phong cách tự nhiên khá đơn giản và cũng khá được ưa chuộng trong việc trang trí cây thông Noel là tạo tuyết phủ tự nhiên trên những tán cây. Bạn có thể sử dụng những nguyên liệu như hạt xốp, bông, sợi giấy trắng để tạo hiệu ứng tuyết. Nếu muốn độc đáo và câu kỳ hơn bạn có thể trang trí những ngôi nhà gỗ nhỏ có mái và hiên đọng đầy tuyết trên những cành thông, trông xa xa giống như một ngôi làng nhỏ giữa rừng thông.

trang tri cay thong noel 2

 

Trang trí cây thông Noel theo phong cách sang trọng

Nếu gia đình bạn sở hữu không gian sống hiện đại, sang trọng khi trang trí cây thông Noel nên chọn tông màu chủ đạo là màu vàng hoặc màu bạc.

 Với gam màu bạc hoặc màu vàng, kết hợp với ánh đèn nhấp nháy sẽ tạo cho không gian nhà bạn thêm phần sang trọng và độc đáo hơn.

trang tri cay thong noel 3

 

Trang trí cây thông ngộ nghĩnh cho trẻ thơ

Có lẽ đây cũng là một trong những cách trang trí cây thông phổ biến nhất ở các gia đình hiện nay để mang đến niềm vui cho con cái họ. Bởi Giáng sinh là thời điểm trẻ em háo hức nhất, thích thú nhất trong năm. Kiểu trang trí cây thông Noel này sẽ khiến nhiều người gợi nhớ kí ức tuổi thơ của mình.

trang tri cay thong noel 4

 

Bạn hãy treo lên cây thông những hình ảnh hồn nhiên, quen thuộc trong nhận thức trẻ thơ như một bài bức ảnh lúc con bạn còn nhỏ hay chính bạn để treo lên cây thông . Bạn cũng có thể treo ngay những món đồ chơi nhỏ xinh như lego, thú bông, ô tô đồ chơi, búp bê,... lên khắp các tán thông thay cho treo những quả cầu sáng lấp lánh quen thuộc.

Ngoài ra, vẫn phong cách trang trí cây thông ngộ nghĩnh này, bạn hãy sáng tạo cho lễ giáng sinh năm nay bằng những hình nộm bông vè ông già tuyết, người tuyết, chú hề,.... cùng những biểu tượng đáng yêu khác của Noel để cây thông trông thật ngộ nghĩnh và khiến trẻ em thích thú hơn.

Trang trí cây thông Noel với những đồ có kích thước lớn

Nếu muốn thực hiện theo cách này bạn cần chuẩn bị một số lượng lớn những đồ trang trí có kích thước lớn với nhiều màu sắc như quả châu, hình trái tim....

trang tri cay thong noel 5

 

Cách thực hiện như sau: Treo những trái tim lớn ở phía trên còn những quả châu nhỏ, lớn treo xen kẽ để tạo sự cân đối. Những đồ dùng trang trí nhiều màu sắc khác nên đặt xen kẽ giữa những quả châu.

Trúc Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.