SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Giải quyết mâu thuẫn bất thành, gã trai cầm dao cắt cổ người tình hơn tuổi

14:21, 27/02/2018
(SHTT) - Tức giận vì giải quyết mâu thuẫn bất thành, Kết cầm dao chặt dừa cắt vào vùng cổ nhân tình nhiều hơn 18 tuổi.

Công an huyện Châu Thành (Đồng Tháp) đang tạm giữ Trần Đoàn Kết (39 tuổi, ngụ xã Tân Bình) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Kết được xác định đã dùng dao cắt cổ nhân tình là bà Vân (57 tuổi, ở cùng địa phương).

giet nguoi

Cắt cổ người tình nhiều hơn 18 tuổi sau 8 tháng sống chung như vợ chồng. Ảnh minh họa.

Theo điều tra ban đầu, Kết cùng người tình nhiều hơn 18 tuổi sống chung như vợ chồng. Được khoảng 8 tháng, cả 2 nảy sinh mâu thuẫn. Do vậy, bà Vân bỏ về nhà riêng ở.

Tới ngày 24/2, Kết tìm đến nhà người tình nói chuyện, nhằm giải quyết mâu thuẫn nhưng bất thành. Tức giận, Kết cầm dao chặt dừa tại quán nước trước nhà, cắt vào vùng cổ bên phải của nhân tình.

Nghe thấy tiếng kêu cứu, người dân lập tức tới hiện trường đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Sa Đéc.

*Tên nạn nhân đã thay đổi!

 Minh Đan (T/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều bạn trẻ ngày nay đang dần chọn cách tìm hiểu và hẹn hò qua các ứng dụng hẹn hò. Nhiều người trẻ luẩn quẩn trong vòng lặp chưa biết khi nào kết thúc, một số khác coi hẹn hò trực tuyến là thú vui… Thế nhưng những mối quan hệ hình thành trên mạng ấy có đáng tin cậy?
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sẽ quyết liệt sửa đổi toàn diện Luật KH&CN 2013 với nhiều điểm mới, đột phá, thể hiện được kỳ vọng “lột xác” để trở thành công cụ hữu hiệu, hành lang pháp lý quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong thời gian tới.
Pháp luật 4 ngày trước
Không ít doanh nghiệp dù thành công trong việc thương mại hóa sản phẩm ra thị trường trong nước nhưng khi tiến ra thị trường nước ngoài thì bất ngờ đã có doanh nghiệp đăng ký bảo hộ trước đó.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan chức năng mới đây đã phát hiện một trang web giả mạo với tên miền https://policeonline.club/ hiện đang mạo danh Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia và đưa ra các quảng cáo hỗ trợ nạn nhân lấy lại tiền bị lừa đảo với tỷ lệ thành công 99,9%.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Một ngày, bạn bỗng nhận được lời mời nhận quà, phần thưởng đáng giá hoặc khuyến cáo của cơ quan chức năng hay thông tin kết bạn lại trên facebook, zalo từ người mà trước đó đã kết bạn, nếu không cảnh giác rất có thể bạn đang đối mặt với nguy cơ lừa đảo qua mạng xã hội…