SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Giải bóng đá khối Sở hữu Trí tuệ phía Nam lần thứ 6 thành công tốt đẹp

16:25, 22/05/2018
(SHTT) - Kỷ niệm ngày Sở hữu trí tuệ 26/4 và ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, Giải bóng đá khối Sở hữu trí tuệ phía Nam lần thứ 6 đã diễn ra vào cuối tuần qua.

Giải bóng đá được tổ chức nhằm chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ 26/4 và ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5. Đồng thời, đây cũng là dịp để tạo lập và phát triển phong trào thể dục, thể thao thường niên của các cơ quan, tổ chức, hiệp hội, doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ.

IMG_7764

Giải bóng nhận được sự tham gia tích cực của nhiều đơn vị. 

Giải đấu quy tụ 8 đội bóng đến từ các đơn vị: Liên quân VPĐD tại TPHCM trực thuộc Cục SHTT, Cục Công tác Phía Nam – Bộ KH&CN, Hội Sáng chế Việt Nam (VP2+KHCN); Công ty TNHH Tư vấn Aliat Legal; Liên quân VPLS Phạm và Liên danh và VPLS S&B (P+S&B); Văn phòng luật sư Phan Law Vietnam (Phanlaw); Liên quân Cty Luật TNHH Trí Minh và Green IP (TRIMINH+GREEN IP); Công ty CP Đào tạo và Chuyển giao nguồn nhân lực HRC; Công ty TNHH TMDV & PT thương hiệu VIHACO; Hệ thống luật Thịnh Trí.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, các cầu thủ tham gia của các đội bóng đến từ các đơn vị đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn với nhiều cảm xúc bất ngờ.

Trận Chung kết giữa đội bóng của Công ty TNHH TMDV & PT thương hiệu VIHACO và Hệ thống luật Thịnh Trí đã diễn ra trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Sau hai hiệp đấu căng thẳng, Công ty TNHH TMDV & PT thương hiệu VIHACO đã xuất sắc vượt qua đội bạn để giành cúp vàng.

Trong khi đó, ở trận tranh giải Ba, đội bóng Công ty TNHH Tư vấn Aliat Legal đã giành chiến thắng trước đội bóng Liên quân VPLS Phạm và Liên danh và VPLS S&B.

IMG_8059

Công ty TNHH TMDV & PT thương hiệu VIHACO đã xuất sắc giành cúp vàng.

Lễ Bế mạc giải đấu diễn ra vào lúc 19 giờ cùng ngày, vinh danh các đội bóng xuất sắc đoạt giải thưởng.

Phát biểu tại Lễ bế mạc giải bóng đá, ông Trần Giang Khuê – Phó trưởng phụ trách văn phòng phía Nam cục Sở hữu trí tuệ chia sẻ: “Ban tổ chức rất vui mừng vì giải bóng đá khối Sở hữu trí tuệ phía Nam, lần thứ 6 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Xin chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các cơ quan, tổ chức, hiệp hội, doanh nghiệp và hẹn gặp lại các bạn vào mùa giải năm sau”.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

IMG_7707

 

IMG_7712

 

IMG_7720

 

IMG_7727

 

IMG_7743

 

IMG_7781

 

IMG_7757

 Các đội bóng chụp hình kỉ niệm

IMG_7795

 

IMG_7850

 

IMG_7942

 

IMG_7818

 

IMG_7800

 

IMG_7801

 

IMG_7803

 

IMG_7995

 

IMG_7992

 

IMG_7988

 

IMG_7984

Nhiều pha bóng đẹp mắt. 

IMG_8054

 

IMG_8050

 

IMG_8025

 

IMG_8047

 

IMG_8028

BTC trao giải cho các đội thắng trận và cá nhân xuất sắc. 

Kim Dung

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích