SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Giải bóng đá báo chí thường niên 2018: "Sân chơi" mới của những người làm báo

16:39, 20/06/2018
Là hoạt động chào mừng 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 , "Giải bóng đá báo chí thường niên 2018" lần thứ nhất đã tạo ra được tiếng vang lớn và là sân chơi bổ ích cho những người làm báo.
giai bong da

 Giải bóng đá là hoạt động chào mừng 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6

Giải đấu đầu tiên mang tên “Cup Number One” được tổ chức vào ngày 17/6 tại Hà Nội quy tụ gần 100 nhà báo, phóng viên, biên tập viên từ nhiều cơ quan báo chí tham dự.

Giải đấu bao gồm 4 đội bóng: Báo Tiền Phong, Báo Dân Trí, CLB Báo chí Nghệ Tĩnh (Nghệ Tĩnh Press Club) và Kosy Group. Cả 4 đội bóng đã tạo nên một giải đấu vô cùng hấp dân, sôi động. Các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt, những bàn thắng mang đậm dấu ấn của những người cầm bút.

Là một trong những đội được đánh giá mạnh và duy trì hoạt động thường xuyên, Nghệ Tĩnh Press Club đã thể hiện một lối chơi mạnh mẽ, kỷ luật, giúp đội bóng này toàn thắng và lên ngôi vô địch.

giai bong da 1

 Đội bóng Nghệ Tĩnh Press Club đã dành chức vô địch mùa giải năm nay

Là doanh nghiệp duy nhất tham gia sân chơi báo chí, Kosy Group cũng mang đến đội hình trẻ trung, giàu sức chiến đấu, thi đấu hết mình. Kosy dành giải Phong cách với lối chơi đẹp mắt, nhiệt tình, cống hiến.

Giải “Vua phá lưới” được trao cho cầu thủ Tiến Nguyên (đội bóng Báo Dân Trí) và cầu thủ Thắng Quang (phóng viên Zing News – đội Nghệ Tĩnh Press Club).

giai bong da 2

 Giải bóng đá báo chí thường niên là sân chơi của những người làm báo

Khẳng định tại buổi tổng kết, BTC giải đấu cùng nhiều lãnh đạo cơ quan báo chí đã nhấn mạnh sẽ duy trì "Giải bóng đá báo chí thường niên 2018" thành một giải đấu trước mỗi dịp 21/6 hàng năm, nhằm tạo không gian giao lưu, rèn luyện thể chất cho những người làm báo.

Các doanh nghiệp đồng hành như Tập đoàn Tân Hiệp Phát, Tập đoàn Kosy cũng khẳng định sẽ đồng hành lâu dài để góp phần tạo nên một sân chơi bổ ích cho những người công tác thông tin, truyền thông.

Theo HealthPlus

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.