SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Giá vé trận bán kết AFF Cup ở sân Mỹ Đình

10:11, 03/12/2016
(SHTT) - Vé trận bán kết AFF Cup ở sân Mỹ Đình đang được giới mê bóng đá Việt Nam săn đón. Nhiều người còn "ăn bờ ngủ bụi" ngay tại điểm mua vé để săn bằng được tấm vé cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Được biết vào 19h00 ngày 7/12, trận Việt Nam vs Indonesia trong khuôn khổ bán kết lượt về AFF Cup 2016 sẽ được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Đây được xem là cơ hội lớn để các cổ động viên tiếp thêm sức lực cho đội bóng nước nhà trong giải đấu lớn nhất khu vực này.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có kế hoạch bán vé với 4 mệnh giá vé là 150.000 VNĐ, 250.000 VNĐ, 300.000 VNĐ và 400.000 VNĐ.

gia ve tran ban ket aff cup o san my dinh

 Giá vé trận bán kết AFF Cup ở sân Mỹ Đình

Vào 7h sáng ngày 3/12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ phân phối vé qua đường công văn đến các đơn vị đồng thời cũng phân phối vé qua kênh truyền thống tại sân Mỹ Đình và quy định mỗi cổ động viên sẽ được mua tối đa 4 vé. Vé sẽ được bán trước 17h cùng ngày hoặc tại thời điểm hết vé trước 17h ngày 3/12.

Theo dự tính bán đầu thì 13.000 vé sẽ được bán trực tiếp cho người hâm mộ, 16.000 vé mời và 10.000 vé được bán qua đường công văn. Tuy nhiên số lượng vé các cơ quan đoàn thể đăng ký qua đường công văn đã lên tới con số kỷ lục hơn 100.000 vé nên VFF đã phải giảm lượng vé bán trực tiếp xuống còn 10.000 vé.

gia ve tran ban ket aff cup o san my dinh b

 Trận Việt Nam vs Indonesia tại AFF Cup đang rất được chờ đón

Mặc dù quầy bán vé chưa mở cửa nhưng từ 0h00 ngày 3/12, hàng trăm cổ động viên yêu bóng đá đã túc trực ở sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội và ăn bờ ngủ bụi để xếp hàng chờ mua vé.

Thậm chí nhiều bạn trẻ còn đưa cả người yêu đi săn vé cùng và chuẩn bị sẵn thực phẩm ăn đêm cùng chăn ấm để có thể ngủ một giấc "dã chiến". Trước lượng cổ động viên khá đông, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã lên kế hoạch an ninh và bố trí các quầy vé trong khuôn viên sân Mỹ Đình nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ.

gia ve tran ban ket aff cup o san my dinh a

 Các cổ động viên ăn bờ ngủ bụi để săn vé trận bán kết AFF Cup ở sân Mỹ Đình

Trong khi đó về phía đội tuyển Việt Nam thì các cầu thủ đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 3/12 trên sân Pakasari, cách thủ đô Jakarta khoảng một tiếng đi ô tô. 

Sau khi toàn thắng 3 trận vòng bảng, đứng đầu bảng B, Việt Nam đã chính thức được bước vào bán kết đối đầu với đội đứng thứ 2 bảng A là Indonesia. Theo dự đoán của giới chuyên môn thì đội tuyển Việt Nam được đánh giá cao hơn cả.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.