SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Giá vàng hôm nay 5/4: Vàng miếng SJC giảm cả trăm nghìn đồng mỗi lượng

10:25, 05/04/2018
SHTT - Giá vàng thế giới đi xuống kéo theo thị trường vàng trong nước giảm cả trăm nghìn đồng mỗi lượng.

Giá vàng thế giới hiện tại đang có diễn biến trái ngược với đầu phiên giao dịch hôm qua. Ngay sau khi Trung Quốc công bố áp thuế nhập khẩu với 50 tỷ USD hàng Mỹ, giá vàng tăng sát 1.348 USD một ounce.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại giá vàng thế giới hiện dao động quanh 1.330 USD một ounce, mất 2 USD so với phiên chốt hôm qua.

Giới phân tích cho rằng nhà đầu tư có thể đã cân nhắc lại. Quan chức Nhà Trắng hôm qua cảnh báo Wall Street không nên phản ứng quá đà với nỗi lo chiến tranh thương mại. Chứng khoán Mỹ sau đó đã tăng dần về cuối. Giá vàng cũng đi xuống trong suốt phiên Mỹ tối qua và phiên châu Á hiện tại.

Trươc nỗi sợ về cuộc chiến thương mại leo thang giữa Mỹ và Trung Quốc, khiến đồng USD trên thị trường quốc tế vẫn chưa ngừng xuống thấp.

USD đứng ở mức: 1 euro đổi 1,2303 USD; 106,30 yen đổi 1 USD và 1,4083 USD đổi 1 bảng Anh.

Giới đầu tư cũng lo ngại về sức mạnh của đồng USD khi mà tổng nợ của Mỹ lên cao và kỳ giá lên của thị trường trái phiếu kéo dài 3 thập kỷ qua đã tới hồi kết.

6

Vàng miếng SJC giảm cả trăm nghìn đồng mỗi lượng.

Trên thị trường giá vàng trong nước hôm nay 5/4, Đến 9h6 Tập đoàn DOJI niêm yết ở mức giá 36,68 – 36,77 triệu đồng/lượng. Giảm 120.000 đồng ở chiều mua vào và 170.000 đồng ở chiều bán ra so với phiên chốt hôm qua.

Tại Công ty vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu giá vàng miếng sjc ở mức 36,69 – 36, 76 triệu đồng/lượng. Giảm 130.000 đồng ở chiều mua vào và 120.000 đồng ở chiều bán ra.

Trong khi đó, Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn, giá vàng sjc niêm yết ở mức 36,62 – 36,82 triệu đồng/lượng (mua vào – bán ra).

 

Minh Đan

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.