SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Giá Kia Morning 2017 được tiết lộ trước khi tung ra thị trường

06:20, 05/01/2017
(SHTT) - Kia Morning 2017 hứa hẹn sẽ được đưa ra thị trường Hàn Quốc vào giữa tháng 1/2017. Dòng xe này đang nhận được sự chú ý lớn với mẫu mã hiện đại cùng những cải tiến ở cả nội và ngoại thất. Mức giá được đưa ra cho Kia Morning 2017 là 7.865 USD.

Mới đây, Kia Morning đã tiết lộ những thông tin và hình ảnh chính thức về phiên bản 2017. Ngay khi những hình ảnh của mẫu xe này được tung ra đã gây sốt thị trường xe hơi.

So với phiên bản tiền nhiệm thì Kia Morning 2017 sở hữu nhiều chi tiết hiện đại và sắc sảo hơn về mặt thiết kế nhưng vẫn giữ được những dấu ấn đặc trưng và áp dụng ngôn ngữ thiết kế chủ đạo của Kia. Cụ thể, cụm đèn pha được thiết kế kèm dải đèn LED định vị hình chữ U, lưới tản nhiệt mũi hổ được thiết kế liền khối cụm đèn pha, 2 khe hút gió giả 2 bên cản được mở rộng hơn, cản trước được thiết kế lại với đèn sương mù tròn thể hiện sự sống động mạnh mẽ.

gia Kia Morning 2017 a

 Giá Kia Morning 2017 được tiết lộ trước khi tung ra thị trường

Phiên bản Kia Morning 2017 có kích thước tổng thể là (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (3.595 x 1.595 x 1.485)mm. Bán kính quay vòng của xe chỉ 4,7 mét. Cùng với đó, không gian chứa đồ phía sau xe cũng được gia tăng dung tích. Nếu ở phiên bản trước, dung tích không gian chứa đồ là 200L thì ở phiên bản 2017 đã tăng lên 255L. 

Không chỉ ngoại thất được cải tiến, nội thất của Kia Morning 2017 cũng được trang bị nhiều tính năng tiện ích và được trang bị nhiều thiết bị an toàn nhưng vẫn thể hiện được sự hiện đại và tinh tế. Vô lăng của xe được tích hợp nhiều chi tiết kim loại kết hợp với cửa gió điều hòa kép được đặt phía dưới màn hình giải trí giúp phần nội thất chiếc xe gọn và bắt mắt hơn. Cùng với đó, đồng hồ hiển thị phía sau vô lăng cũng đã được tinh chỉnh lại.

gia Kia Morning 2017 b

 Kia Morning 2017 có nhiều cải tiến

Về trang bị an toàn thì Kia Morning 2017 cũng vượt xa các dòng xe cùng phân khúc khác khi được trang bị hệ thống điều biến lực xoắn dựa trên phanh TVBB, điều khiển ổn định thân xe SLS, hỗ trợ phanh khẩn cấp AEB, trang bị túi khí, khung xe cứng chắc hơn. Đặc biệt, xe còn có hiển thị thông tin trên kính chắn gió FCWS.

Kia Morning 2017 cũng được trang bị động cơ tiên tiến, 1.0L Kappa xăng Eco-Prime 3 xi-lanh sản sinh công suất tối đa 75 mã lực, mô-men xoắn cực đại 95 Nm. Với động cơ này, xe có mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 15,4 km/L đường hỗn hợp.

gia Kia Morning 2017

 Cận cảnh nội thất của Kia Morning 2017

Theo thông tin được tiết lộ từ hãng thì giá của chiếc xe Kia Morning 2017 thấp nhất là 7.865 USD và cao nhất là 10.639 USD. Từ ngày 17/1/2017, dòng xe này sẽ chính thức được tung ra thị trường Hàn Quốc.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.