SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Giá iPhone 6 giảm chưa từng có dịp cuối năm

11:30, 19/11/2016
(SHTT) - Sau khi iPhone 7 được lên kệ tại Việt Nam thì giá của iPhone 6 đã giảm mạnh chưa từng có chính vì vậy sức bán của model này khá tốt tại nhiều cửa hàng, về mức dưới 6 - 7 triệu.

Vào dịp cuối năm, thị trường điện thoại di động trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc nhiều model mới được lên kệ thì nhiều model lại bị giảm giá sâu, tiêu biểu là iPhone 6.

Tại một số cửa hàng bán lẻ, giá iPhone 6 đã bị giảm cả triệu đồng xuống mức thấp chưa từng có từ trước đến nay. Với bản đã qua sử dụng 16 GB thì mức giá xuống dưới 7 triệu đồng còn với máy khóa mạng thì mức giá xuống dưới 6 triệu đồng.

gia iphone 6 giam chua tung co a

Giá iPhone 6 giảm chưa từng có dịp cuối năm. Ảnh: Internet

Với mức giá này thì iPhone từ một mẫu di động cao cấp sẽ xuống trở thành hàng phổ thông. Và chính bởi vì người dùng chờ đợi iPhone 6 đang rất hài lòng với mức giá này nên sức bán của model này cũng tăng mạnh. Nhờ việc được nâng cấp vượt trội hơn hẳn về kích thước màn hình nên iPhone 6 được chờ đợi sẽ là model bán chạy nhất tại các cửa hàng xách tay vào thời gian tới.

Trước đó iPhone 5S cũng đã đạt mức doanh số khủng khiếp khi giá xuống dưới 7 triệu vào khoảng mùa hè năm ngoái. So với người tiền nhiệm này thì iPhone 6 chắc chắn sẽ còn vượt qua cả ngưỡng doanh số mà iPhone 5S đã đạt được.

Thậm chí giá iPhone 6 còn được nhận định rằng sẽ tiếp tục giảm thêm cho đến dịp cuối năm bởi đó là thực trạng chung của thị trường trong giai đoạn mùa mua sắm đến gần. Không chỉ có iPhone 6 mà nhiều điện thoại chạy Android khác cũng hứa hẹn sẽ liên tục giảm giá trong giai đoạn này.

gia iphone 6 giam chua tung co

 iPhone 6 đang có sức bán khá tốt. Ảnh: Zing.vn

Trong thời gian gần đây, nhiều người dùng model cũ như 5, 5S cũng đã tới các cửa hàng để nâng cấp lên iPhone 6. Mặc dù vậy tình trạng khan hàng cũng không xảy ra bởi các cửa hàng đã có sự chuẩn bị trước nên đã gom được lượng hàng lớn.

Tuy nhiên dòng sản phẩm iPhone 6 tại Việt Nam thì chủ yếu là máy đã qua sử dụng ngoại trừ máy chính hãng. Những chiếc máy này phần nhỏ là do người dùng trong nước bán lại để lên đời còn phần lớn là được nhập về theo lô từ Hồng Kông hoặc Trung Quốc. Mặc dù đã được chọn lọc phân loại nhưng nhiều máy vẫn không tránh được các lỗi phổ biến như pin yếu, loa rè, bắt sóng, truy cập mạng kém.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.