SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Giá điện thoại Xiaomi Mi 6 có chữ ký Thành Long được hé lộ

13:56, 08/07/2017
(SHTT) - Phiên bản giới hạn Xiaomi Mi 6 có chữ ký Thành Long đang nhận được sự quan tâm lớn của những người yêu công nghệ và người hâm mộ của diễn viên võ thuật huyền thoại này. Thời gian lên kệ của sản phẩm vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ.

 Xiaomi mới đây đã công bố chiếc Mi 6 phiên bản giới hạn cực độc đáo mang tên Jackie Chan Limited Edition. Chiếc Mi 6 này được ra đời để kỷ niệm 40 năm thành lập đội võ sư kiêm diễn viên đóng thế Thành Gia Ban của Thành Long - Jackie Chan.

Chắc chắn, mẫu điện thoại này sẽ được săn đón bởi nhiều fan Thành Long. Nó có thiết kế không quá khác biệt so với bản thường. Ngoại trừ một hộp quà độc đáo được thiết kế với chữ ký của Jackie ở mặt trước.

Ngoài ra, mặc dù thông số cấu hình không được tiết lộ nhưng nhiều khả năng nó cũng sẽ tương tự với bản tiêu chuẩn, nhưng có thêm một chủ đề mang tên Jackie Chan và hình nền ông hoàng Kungfu này.

Xiaomi Mi 6 co chu ky thanh long

 Giá điện thoại Xiaomi Mi 6 có chữ ký Thành Long được hé lộ

Cấu hình chính của Xiaomi Mi 6 gồm: màn hình cỡ 5,15 inch (độ phân giải 1080 x 1920 pixel); chip xử lý Snapdragon 835; bộ xử lý đồ họa Adreno 540; RAM 6GB; bộ nhớ trong 64/128GB; pin 3350 mAh. Ngoài ra, điện thoại còn được tích hợp camera sau kép 12MP; camera selfie chất lượng 8MP.

Theo một nguồn tin tiết lộ thì phiên bản này có giá là 3,199NDT (khoảng hơn 10 triệu đồng), đắt hơn 1 chút so với bản thường. 

Trong sự kiện giới thiệu mẫu smartphone này, các thành viên đời đầu của nhóm đã trở về và chụp ảnh lưu niệm cùng ngôi sao võ thuật.

Xiaomi Mi 6 co chu ky thanh long a

 Ngôi sao Thành Long cùng Thành Gia Ban

Được biết, ngôi sao điện ảnh Thành Long (sinh ngày 7/4/1954) là nam diễn viên phim hành động nổi tiếng của Hong Kong. Bên cạnh nghề chính là một diễn viên, anh còn là đạo diễn, diễn viên đóng thế và chỉ đạo võ thuật. Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực điện tảnh, anh còn được biết đến như một doanh nhân thành đạt và là ca sĩ với nhiều album đã được phát hành.

Là một ngôi sao quốc tế sở hữu lượng fan hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới, chắc chắn chiếc Xiaomi Mi 6 phiên bản Thành Long sẽ nhận được sự săn đón rất lớn từ người dùng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.