SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 03/05/2024
  • Click để copy

Giá Bitcoin hôm nay 2/5: Bitcoin giảm nhẹ sau nhiều ngày hồi phục

06:24, 02/05/2018
Bitcoin hiện đang giảm nhẹ sau nhiều ngày quay trở lại mốc 9000 USD, mặc dù lao dốc nhưng giới đầu tư vẫn đánh giá cao sự hồi phục đáng kinh ngạc của đồng tiền ảo.
gia-bitcoin-hom-nay-25-bitcoin-giam-nhe-sau-nhieu-ngay-hoi-phuc
Bitcoin giảm nhẹ sau nhiều ngày hồi phục. Ảnh minh họa

Mở cửa phiên giao dịch sáng nay 2/5, Bitcoin giao dịch ở mức 9042,17 USD/Bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 9244,32 USD mức giá thấp nhất là 8883,599 USD.

Theo con số từ Coindesk, Giá Bitcoin giảm nhẹ 2,38 % tổng giá trị so với phiên giao dịch trước.

Bitcoin Cash, Bitcoin Gold, 2 phiên bản phân tách của Bitcoin giảm nhẹ lần lượt từ 5,45 và 4,23 %  tụt xuống vị trí thứ 4 và 24 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường .

Sau nhiều phiên giao dịch ấn tượng và cú lội ngược dòng đỉnh cao, Bitcoin giảm nhẹ bởi tác động từ thị trường tài chính Mỹ khi Fed chuẩn bị tăng lãi suất.

Nhưng giới đầu tư vẫn khá lạc quan về tương lai sáng lạn của đồng tiền kỹ thuật số bởi sự chấp thuận của nhiều Quốc gia trong lĩnh vực thanh toán.

Ở Nhật Bản, nơi có thể nói là thiên đường dành riêng cho đồng tiền kỹ thuật số khi nhiều sàn giao dịch lớn đã bắt đầu chấp nhận thanh toán.

Các chính sách nới lỏng, kích cầu lần đầu tiên được thực thi tại Philippines khi cho phép doanh nghiệp tiền số kinh doanh.

 Kèm theo đó là các đặc quyền dành riêng cho Bitcoin như giảm thuế, điều chỉnh dự luật được thông qua.

Các công ty này sẽ đi vào hoạt động ngay khi có giấy phép. Đây là những công ty đầu tiên được phép bắt đầu hoạt động trong nền kinh tế này.

Các công ty này đến từ các quốc gia châu Á khác nhau và làm việc trong các ngành khác nhau của ngành công nghiệp tiền mật mã.

Raul Lambino, Giám đốc Ban Quản lý Khu kinh tế Cagayan (CEZA), giải thích:

“Chúng tôi sắp cấp giấy phép cho 10 công ty tiền mã hóa. Họ là những công ty từ Nhật Bản, Hong Kong, Malaysia và Hàn Quốc. Họ có thể khai thác tiền mã hóa, thực hiện ICO hoặc vận hành các sàn giao dịch”.

Không những vậy, Ngân hàng Trung ương Trung Quốc (PBoC) đã cho thành lập viện nghiên cứu tiền số đầu tiên trên thế giới.

Ông Tom Lee, nhà đồng sáng lập kiêm trưởng bộ phận nghiên cứu thuộc Fundstrat Global Advisors, cho rằng giai đoạn khó khăn của Bitcoin đã qua, đồng thời dự báo giá Bitcoin sẽ đạt mức 20.000 USD.

"Chúng tôi tin là ‘mùa đông’ đã khép lại đối với Bitcoin, vì sức ép bán tiền ảo để nộp thuế đã không còn. Và những thông tin rủi ro cũng có vẻ như đang lắng xuống".

 

Giá Bitcoin hôm nay 28/4: Bitcoin tăng mạnh, xô đổ mốc 9000 USD

Trong phiên giao dịch sáng nay 28/4, Bitcoin tăng mạnh, xô đổ mốc 9000 USD khiến toàn thị trường tiền số phủ kín sắc xanh.

 

Giá Bitcoin hôm nay 27/4: Bitcoin lao dốc, lệch khỏi quỹ đạo

Sau nhiều phiên tăng giá ấn tượng quay trở lại mốc 9000 USD, Bitcoin bắt đầu lao dốc, chệch khỏi quỹ đạo trước sức ép kỳ vọng của giới đầu tư dành cho đồng tiền ảo.

 

Giá Bitcoin hôm nay 26/4: Bitcoin giảm nhẹ nhưng vẫn ở mức cao

Trong phiên giao dịch sáng nay 26/4 Bitcoin bắt đầu giảm nhẹ nhưng vẫn ở mức cao sau khi thiết kỷ lục tăng 15% trong 1 tuần và tái lập mốc 9.000 USD.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.