SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Giá Asus Zenfone 3 Zoom đã được hé lộ

07:14, 11/01/2017
(SHTT) - Asus đã cho tiết lộ thông tin về giá Asus Zenfone 3 Zoom trong một buổi lễ công bố smartphone. Theo đó giá Asus Zenfone 3 Zoom sẽ là 12 triệu đồng với phiên bản bộ nhớ 128 GB. Mức giá này được cho khá hợp lý với siêu phẩm của Asus.

Asus Zenfone 3 Zoom đang được giới công nghệ rất chờ đón và nó cũng là siêu phẩm được Asus kỳ vọng sẽ giúp mang về doanh thu cao. Hãng công nghệ này đã từng cho trình làng model này tại CES 2016 và gây chú ý khi giới thiệu đây là smartphone được tích hợp camera kép tương tự như iPhone 7 Plus. Nhưng đó cũng là tất cả những gì được tiết lộ tại CES 2016.

Không để khách hàng phải mong ngóng, mới đây, Asus đã cho tiết lộ thêm thông tin về Asus Zenfone 3 Zoom cũng như hé lộ giá của smartphone này tại buổi lễ công bố smartphone Pegasus 3S vừa diễn ra ở công ty Đài Loan.

gia Asus Zenfone 3 Zoom a

 Giá Asus Zenfone 3 Zoom đã được hé lộ

Cụ thể, mức giá cho Asus Zenfone 3 Zoom phiên bản bộ nhớ trong 128 GB tại thị trường Trung Quốc là khoảng 12 triệu đồng, với phiên bản 32 GB và 64 GB thì sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Thông tin về chiếc model này cũng gây ấn tượng. Asus Zenfone 3 Zoom được đánh giá là chiếc smartphone mỏng nhất thời điểm hiện tại với viên pin khủng 5000mAh. Như vậy người dùng vừa có thể cầm trên tay chiếc điện thoại mỏng nhẹ vừa có thể kéo dài thời gian trải nghiệm.

Điểm ấn tượng nhất của Asus ZenFone 3 Zoom chính là nó được tích hợp hệ thống camera kép lý tưởng cho việc chụp ảnh và quay video. Theo đó, cụm camera kép này bao gồm 2 camera 12MP, một camera với khẩu độ f/1,7, tiêu cự 25mm và một camera với tiêu cự 59mm. Khả năng zoom quang học 2.3X cũng giúp người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa camera chính 25mm sang camera 59mm để chụp với cự ly gần hoặc chụp ảnh chân dung.

gia Asus Zenfone 3 Zoom

Asus Zenfone 3 Zoom rất được chờ đón

Bên cạnh đó, Asus ZenFone 3 Zoom cũng được tích hợp hệ thống lấy nét TriTech+ để cho 3 công nghệ lấy nét tự động là lấy nét theo pha Dual Pixel, lấy nét tự động theo dõi đối tượng và lấy nét chính xác chỉ trong 0.03s.

Công nghệ Super Pixel cũng lần đầu tiên được trang bị cho Asus ZenFone 3 Zoom để giúp máy lấy nét trong điều kiện thiếu sáng, giúp máy có độ nhạy sáng gấp 2.5 lần so với Apple iPhone 7 Plus và gấp 10 lần so với một chiếc smartphone thông thường.

Các thông số còn lại về cấu hình của Zenfone 3 Zoom gồm màn hình 5,5 inch Full HD AMOLED với độ sáng 500 nit, kính cường lực Gorilla Glass 5, chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB. 

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, nhóm nghiên cứu từ Johns Hopkins đã phát triển một công cụ tiềm năng có thể phát hiện virus qua hình ảnh siêu âm phổi, từ đó tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của trí tuệ nhân tạo (AI) trong lĩnh vực y tế.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Toyota bắt đầu tiến hành chương trình triệu hồi đối với hai mẫu SUV đầu bảng của mình tại Việt Nam, nhằm cập nhật phần mềm điều khiển hộp số.