SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

'Ghét thì yêu thôi' tập 16: Bà Diễm gặp Du và dặn 'nhất định' không được đến với Kim

12:07, 27/10/2017
Trong tập 16 "Ghét thì yêu thôi", Du (Đình Tú) dường như chết lặng vì bà Diễm (Vân Dung) ngăn cấm anh đến với Kim, nhất là khi biết anh là trẻ mồ côi.

Gần đây, diễn biến tình cảm của cặp đôi Kim (Phanh Lee) và Du (Đình Tú) trong "Ghét thì yêu thôi" đã có sự thay đổi. Du tỏ ra quan tâm thực sự và liên tục bày tỏ tình cảm thật của mình, muốn "chịu trách nhiệm" với Kim, nhưng Kim thì lờ đi chuyện hai người đã qua đêm cùng nhau.

Đáng chú ý trong tập 16 "Ghét thì yêu thôi" là tình tiết bà Diễm tìm đến trung tâm gặp Du. Bà cấm anh không được qua lại và tránh xa Kim. Bà muốn con gái mình lấy được người đàng hoàng, tử tế. Bà Diễm còn bảo Du nhìn lại bản thân, ngoài vẻ đẹp trai, cơ bắp thì còn có gì?

3
Bà Diễm cấm Du qua lại với Kim trong tập 16 "Ghét thì yêu thôi".

Bà Diễm nói Du không có trình độ, không có bằng cấp. Sau đó, bà Diễm còn định so sánh về hoàn cảnh gia đình, nhưng lúc Du nói mình là trẻ mồ côi, bà xuống giọng an ủi anh sống tốt rồi sẽ tìm được cô gái tốt hơn Kim. Dù thế, bà Diễm không quên khẳng định: "Nhất định không phải là Kim đâu nhé".

4

Lời nói của bà Diễm đã làm Du vô cùng tổn thương. Liệu sau lời nói của bà Diễm, Du có tiếp tục theo đuổi Kim nữa không? Vì lời nói này, anh có đi tìm cha mẹ đẻ của mình không?

2
Du lặng người trước lời ngăn cấm của bà Diễm.

Trong mắt mẹ Kim thì Du là người thiếu giáo dục "không có 1 cm tử tế nào". Bà diễm gọi Du là "thằng Du côn" khiến Kim không hài lòng vì cho rằng mẹ xúc phạm Du, trong khi đó, bà Diễm càng tức giận hơn vì con gái không nghe lời.

Suốt tập phim, Du vẫn luôn thể hiện tình cảm trước mặt Kim nhưng ngược lại, cô nàng lại cố tình không để ý và lảng tránh. Nói chuyện với vị khách tập boxing, Du cho rằng Kim "thích bỏ xừ nhưng làm ra vẻ không quan tâm". Vị khách này đã chỉ cho Du cách xác nhận tình cảm của đối phương.

Đúng như kế hoạch, Du giả vờ đau tay và được Kim đưa về nhà. Anh chàng lại một lần nữa khiến Kim bối rối vì nụ hôn trộm.

5
Du tìm mọi cách theo đuổi Kim nhưng Kim thường lảng tránh.

Bên cạnh những diễn biến đáng chú ý trong chuyện tình yêu của Kim và Du, tập 16 "Ghét thì yêu thôi" khán giả cũng chứng kiến câu chuyện "hoang đường" gây bức xúc tại trung tâm thể dục thẩm mỹ, đó là chuyện của Sĩ (Ngọc Dũng) qua đêm tại nhà Ly (Tùng Lan).

Từ tập trước, Ly đã thực hiện kế hoạch của Ca, vì muốn có tiền của ông chủ trung tâm thẩm mỹ nên Ly đã cố tình giăng bẫy tự biến mình thành "cô gái của Sĩ" rồi đến đâu cô cũng công khai điều đó không biết ngượng ngùng.

6
Gặp Sĩ và Phương Anh (Trang Cherry) trên đường, Ly cố tình nói về chuyện Sĩ qua đêm tại nhà mình trước mặt Phương Anh.

Trong lúc Sĩ vô cùng hoang mang và nghĩ mình chỉ có một cách duy nhất là chịu trách nhiệm thì những người ngoài cuộc tỉnh táo hơn. Là người từng trải, bố của sĩ - ông Quyết rất tinh ý và khuyên con trai rằng Ly không phù hợp: "Con với Ly không thể là một đôi được".

Chuyện tưởng như không có gì đáng lưu tâm nhưng bởi Sĩ quá ngây thơ nên mọi chuyện ngày càng trở nên phức tạp. Sĩ không biết ăn nói thế nào với Phương Anh (Trang Cherry) trong lúc mối quan hệ của hai người đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Phương Anh rất buồn và thất vọng khi bắt gặp cảnh Ly bám riết lấy Sĩ.

7
Sĩ không thể mở lời kể chuyện với Phương Anh.

Liệu Phương Anh có để yên cho Ly thực hiện kế hoạch hại Sĩ và ông Quyết? Sĩ có nhất định phải chịu trách nhiệm với Ly?

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.