SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Gặp sự cố nắp thùng nhiên liệu, Honda thu hồi CBR1000RR 2017

11:00, 24/11/2017
(SHTT) - Mới đây, Honda đưa ra thông báo về việc thu hồi 2.443 chiếc của chiếc superbike CBR1000RR và bản CBR1000RR SP 2017. Việc thu hồi dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 4/12 tới.

 Theo đó, sẽ có khoảng 2.443 chiếc của chiếc superbike CBR1000RR và bản CBR1000RR SP 2017 gặp sự cố nắp thùng nhiên liệu tại Mỹ bị thu hồi trong lần này.

Được biết,  những sẽ bị thu hồi trong lần này được lý giải là có thể có khoảng trống giữa nắp đậy nắp thùng nhiên liệu và cổ nạp nhiên liệu. Khoảng cách có thể cho phép nước vào thùng nhiên liệu từ bên ngoài. Nếu nước vào bồn chứa nhiên liệu, nó có thể làm cho động cơ bị trì hoãn, tiềm ẩn nguy cơ va chạm cao.

Honda

Gặp sự cố nắp thùng nhiên liệu, Honda thu hồi CBR1000RR 2017  

Việc thu hồi dự kiến sẽ bắt đầu vào ngày 4/12 tới. Phía Honda sẽ thông báo cho chủ nhân bị ảnh hưởng, và đại lý Honda sẽ thay thế nắp thùng nhiên liệu. Nếu nước đã thâm nhập vào thùng nhiên liệu, các thành phần bị ảnh hưởng cũng sẽ được thay thế miễn phí.

Mới đây, phía Honda cũng đưa ra thông báo về việc thu hồi 900.000 chiếc minivan Odyssey do lỗi ghế ngồi sau.

Phía Honda cho hay, họ nhận được báo cáo về việc 46 thương tích liên quan đến ghế ngồi hàng sau của xe. Ghế này sẽ bị gập xuống nếu không chốt đúng chỗ khi điều chỉnh. 

Theo đó, Honda đã công bố việc thu hồi mẫu Minivan Odyssey. Cụ thể trong 900 nghìn chiếc được bán ra, có 800 nghìn chiếc được bán tại Mỹ. Các xe dính lỗi được sản xuất từ năm 2011 đến 2017. Trong thông báo này, Honda cho biết sẽ sửa xe miễn phí cho khách hàng.

xe-gia-dinh-honda-odyssey-2017-1055

Honda thu hồi 900.000 chiếc minivan Odyssey do lỗi ghế ngồi sau  

Hiện tại, Honda đang bán 2 phiên bản minivan Odyssey là bản quốc tế và Bắc Mỹ. Trong đó, bản Odyssey tại Bắc Mỹ, có kích thước lớn hơn nhiều so với bản Odyssey "quốc tế" đang bán ở Việt Nam và nhiều nước châu Á - châu Đại Dương khác. Vào đầu năm nay, Honda Odyssey 2017 thế hệ thứ 5 đã được Honda ra mắt, với một loạt các trang bị độc đáo hướng tới đối tượng gia đình có đông người và con nhỏ.

Tại Mỹ, Honda Odyssey 2017 được bán với 7 phiên bản khác nhau là LX, EX, EX-L, EX-L Navi Res, Touring và Elite. Mức giá khởi điểm của chiếc xe tại thị trường này chỉ bắt đầu từ 30.890 USD (tương đương 700 triệu đồng).

PV (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.