SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Gần 100 Đảng viên Đảng bộ Liên hiệp Hội Việt Nam được trao tặng Huy hiệu Đảng năm 2017

14:38, 30/01/2018
(SHTT) - Gần 100 Đảng viên trong tổng số 670 Đảng viên Đảng bộ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam vừa được trao tặng huy hiệu Đảng năm 2017.

Chiều 14h ngày 29/1, Đảng ủy Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam đã tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng, đồng thời báo cáo tổng kết năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Tân – Bí thư Đảng ủy cùng toàn thể đảng viên Đảng bộ Liên hiệp Hội Việt Nam.

Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Văn Tân đã báo cáo kết quả công tác năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018.

dang vin 2

 Đồng chí Phạm Văn Tân – Bí thư Đảng ủy – PCT kiêm TTK  LHHVN phát biểu

Về công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy phối hợp với Đảng đoàn và Đoàn Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam chỉ đạo nghiêm túc học tập, quán triệt và triển khai thực hiện theo nghị quyết Trung ương 5, Trung ương 6 khóa XII của Đảng, các nội dung hoạt động liên quan đến nghị quyết Trung ương 4.

Bên cạnh đó, Đảng ủy đã tập trung chỉ đạo các chi bộ, đảng viên tiến hành kiểm điểm tự phê bình và phê bình, trên cơ sở đó đề ra các biện pháp khắc phục, sửa chữa.

Năm 2018, Đảng ủy tiếp tục phối hợp với Đảng đoàn và Đoàn Chủ tịch tổ chức học tập quán triệt các nghị quyết của Đảng tới cán bộ, đảng viên; lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị năm 2018.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chủ trương, đường lối, chính sánh, pháp luật của Đảng, Nhà nước; Tăng cường công tác dân vận của Đảng.

Thực hiện Nghị quyết về công tác dân vận của Đảng ủy Khối; tiếp tục thực hiện Kết luận số 174-KL/ĐUK về tiếp tục thực hiện nội dung tăng cường và đổi mới công tác dân vận; Kết luận số 120-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả việc xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở; Chỉ thị số 42-CT/TW của Ban Bí thư về Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015-2020...

Về công tác kiểm tra giám sát, năm 2018 sẽ xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát. Tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng trong toàn Đảng bộ.

dang vin 1

Đồng chí Phạm Văn Tân - Bí thư Đảng ủy, PCT kiêm TTK trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên. 

Cũng tại buổi lễ, Đảng ủy đã trao huy hiệu Đảng cho gần 100 đồng chí trong tông số 670 đảng viên trực thuộc. Trong đó, 1 đồng chí được trao tặng (Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng);  3 đồng chí (huy hiệu 55 năm tuổi Đảng); 5 đồng chí (huy hiệu 40 năm tuổi Đảng); 14 đồng chí (huy hiệu 50 năm tuổi Đảng); 27 đồng chí (30 năm tuổi Đảng); 49 đồng chí (45 năm tuổi Đảng).

dang vien 3

 Đồng chí Phan Vĩnh Phúc - Hội Vật Lý VN (nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng) đã đại diện cho các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt này phát biểu cám ơn.

Thay mặt các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Phan Vĩnh Phúc - Hội Vật Lý Việt Nam (nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng) đã bày tỏ lời cám ơn, sự quan tâm của lãnh đạo của LHHVN  tới các đảng viên cao tuổi thời gian qua. Với quyết tâm không ngừng cống hiến công sức cho Đảng, mỗi đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng hôm nay nguyện sẽ tiếp tục đóng góp công sức trí tuệ xây dựng Đảng ta thực sự trong sạch vững mạnh, xây dựng chi bộ cơ sở ngày càng phát triển…

 

Khuê Minh

                                               

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.