SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Galaxy S8 được Samsung tích hợp tính năng trợ lý ảo

17:10, 08/11/2016
(SHTT) - Mới đây, Samsung đã xác nhận kế hoạch kích hoạt trợ lý ảo cá nhân ở bản mẫu thử nghiệm của chiếc Galaxy S8. Model này hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm được mong chờ nhất.

Được biết trong buổi gặp gỡ báo chí vừa qua tại trụ sở của Samsung ở Seoul, Hàn Quốc, hãng này đã xác nhận kế hoạch ra mắt trợ lý ảo mới cho Galaxy S8. Không chỉ vậy hãng này còn có kế hoạch đưa phần mềm này vào hàng loạt thiết bị thông minh như thiết bị đeo tay, điện thoại hay đồ gia dụng.

Được biết, phần mềm trợ lý ảo được phát triển dựa vào nền tảng Viv Labs mà Samsung thâu tóm hồi tháng trước. Ngay vào thời điểm đó đã dấy lên nguồn tin rằng các smartphone thế hệ mới của Samsung sẽ được tích hợp bởi các phần mềm trí tuệ nhân tạo AI. Dựa trên thuật toán máy học, Viv sẽ hỗ trợ người dùng trong các thao tác đơn giản.

galaxy s8 duoc samsung tich hop tinh nang tro ly ao

 Galaxy S8 được Samsung tích hợp tính năng trợ lý ảo. Ảnh: Phonearena

Theo thông tin được đăng tải trên Wall Street Journal, Samsung sẽ thiết kế nút bấm vật lý ở cạnh bản mẫu thử nghiệm của chiếc Galaxy S8 để kích hoạt trợ lý ảo cá nhân.

Cũng trong buổi gặp gỡ báo chí vừa qua, Phó chủ tịch Samsung Electronics, Lee Jae-yong từng cho hay hãng này đang cố gắng phát triển một giao diện mới, từ đó đem đến một nền tảng AI mở, một mô hình mới. Từ việc hiểu được thị hiếu của người tiêu dùng nên Samsung muốn những chiếc điện thoại Galaxy phải có nền tảng AI mới, cho phép họ đặt hàng như pizza, cafe hoặc làm việc trực tiếp mà không càn dựa vào những ứng dụng riêng biệt.

galaxy s8 duoc samsung tich hop tinh nang tro ly ao a

 Galaxy S8 hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm. Ảnh: Internet

Trong khi đó về phía các công ty Samsung có trụ sở ở Hàn Quốc thì cho hay họ sẽ tiếp tục tiến hành thêm các vụ mua bán nhằm cải tiến các phần mềm hỗ trợ và đặc biệt là cải tiến nền tảng AI trong tương lai.

Những người trung thành với Android hiện đang rất mong chờ sự ra mắt của Galaxy S8. Với màn hình cong 5,5 inch, độ phân giải 4K, Galaxy S8 được thiết kế dạng màn hình không viền vì vậy tỷ lệ hiển thị có thể lên tới 90%. Đặc biệt người dùng có thể sử dụng tính năng cảm biến vân tay ẩn bên dưới màn hình.

Theo báo cáo từ Wall Street Journal thì Galaxy S8 không thể ra mắt được trước tháng 4. Vì vậy người dùng phải chờ rất lâu nữa mới có thể được sử dụng siêu phẩm này.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Đời sống sáng tạo 7 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Các nhà khoa học tại Đại học Amsterdam (Hà Lan) mới đây đã công bố về việc thành công loại bỏ virus HIV khỏi các tế bào nhiễm bệnh thông qua công nghệ chỉnh sửa gen CRISPR-Cas.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - iPhone 16 Pro được nâng cao hiệu suất với việc trang bị chip xử lý A18 Pro. Chip này không chỉ đem lại hiệu suất mạnh mẽ hơn mà còn hỗ trợ hệ thống tản nhiệt tiên tiến.