SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Galaxy S7 edge xanh san hô chuẩn bị lên kệ với giá 18,49 triệu đồng

11:09, 07/11/2016
(SHTT) - Vào ngày 12/11 tới đây, siêu phẩm Galaxy S7 edge xanh san hô sẽ lên kệ và giữ nguyên giá như những phiên bản màu đã bán trước đó, 18,49 triệu đồng. Tuy nhiên khách hàng có thể đặt hàng từ ngày 4/11.

Được biết Thế giới di động và hệ thống Điện Máy Xanh là hai đơn vị phân phối độc quyền phiên bản màu xanh san hô của Galaxy S7 edge. Và hai hệ thống sẽ nhận đặt hàng từ ngày 4/11 để chuẩn bị cho siêu phẩm này lên kệ từ ngày 12/11.

Nhà bán lẻ Thế Giới Di Động cũng thông báo rằng giá của phiên bản mới này vẫn giữ nguyên như những phiên bản màu đã bán ra trước đó là 18,49 triệu đồng.

gia Galaxy S7 edge xanh san ho

 Giá Galaxy S7 edge xanh san hô là 18,49 triệu đồng. Ảnh: Internet

Không quá khi nói rằng Galaxy S7 edge xanh san hô chính là sự thay thế hoàn hảo cho Galaxy Note 7 sau khoảng thời gian khủng hoảng vừa qua. Sở hữu cấu hình lẫn thiết kế tuyệt vời, model này được đánh giá là đứng đầu nhóm smartphone Android. 

Cụ thể, Galaxy S7 edge xanh san hô được trang bị bộ nhớ trong 32 GB, chip Exynos 8890 tám nhân 64-bit và màn hình Super AMOLED 5,5 inch. Thiết bị này chạy trên hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow và có dung lượng pin 3.600 mAh. Không chỉ vậy, tính năng Always On cũng vừa được cập nhật còn thông số trên camera thì tương đương với Note 7 khiến khách hàng khá hài lòng, camera sau 12 megapixel với công nghệ Dual Pixel và khẩu độ f/1.7, camera selfie 5 MP. 

gia Galaxy S7 edge xanh san ho a

 Galaxy S7 edge xanh san hô là thay thế hoàn hảo cho Galaxy Note 7. Ảnh: Internet

Được biết 1.500 suất đặt trước Galaxy S7 edge xanh san hô tại Thế Giới Di Động từ ngày 4/11 đến 11/11 sẽ được nhận nhiều phần quà hấp dẫn như vali thời trang cao cấp, đế sạc không dây Samsung, bảo hiểm rơi vỡ trong một năm, gói ưu đãi đặc quyền Luxury Elite (phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, xem phim, cà phê miễn phí thứ 7, hỗ trợ kỹ thuật tại nhà…) đặc biệt là có cơ hội trúng SH mode. Không chỉ vậy với khách hàng chưa có điều kiện thì có thể mua trả góp 0% lãi suất áp dụng với thẻ HSBC.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.