SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Galaxy S10 rò rỉ hình ảnh màn hình mới lạ mắt

15:40, 01/01/2019
(SHTT) - Samsung Galaxy S10 đã rò rỉ một vài hình ảnh về màn hình mới với viền đen ở mặt trước. Chiếc Samsung Galaxy S10 này là phiên bản lớn nhất, có một cặp camera phía trước ở góc trên bên phải màn hình và có thiết kế “tai thỏ”, nhưng không phải là loại “tai thỏ” mà bạn từng thấy.

Phần “tai thỏ” ở đây có kích thước trung bình, không phải là một camera đầy đủ có cảm biến. Thay vào đó, phần “tai thỏ” này là dành cho loa tai nghe. Loa đó nằm ở phía trên cùng mặt trước của điện thoại và là phần duy nhất của mặt trước cần được che chắn hoàn toàn giống như vỏ màn hình.

Báo cáo từ Ice Universe trên Twitter cho biết, Galaxy S10 sẽ có kích thước màn hình đường chéo là 6,11 inch, trong khi Galaxy S10+ sẽ lên tới 6,44 inch. Các con số này tăng khá tốt so với tiền nhiệm Galaxy S9 (5,8 inch) và Galaxy S9+ (6,2 inch). Galaxy Note 10 dự kiến còn tăng hơn nữa về kích thước, từ 6,4 inch của năm ngoái lên 6,75 inch. Galaxy S10 Lite có khả năng quay lại với màn hình 5,75 inch.

005SDHXply1fyiwcm3z24j32o02o0e82

 Hình ảnh được cho là chiếc màn hình mới của Samsung Galaxy S10

Điều đó không có nghĩa là điện thoại sẽ lớn hơn. Sự gia tăng kích thước màn hình có thể đạt được nhờ việc loại bỏ các viền dày ở trên, có thể được thực hiện bằng cách áp dụng thiết kế Infinity-O. Thậm chí để nhấn mạnh tính năng mới, Samsung dự kiến sẽ tạo ra các đường viền hiệu ứng ánh hào quang xung quanh phần cắt bỏ của Galaxy S10, diễn ra trong những trường hợp nhất định.

Galaxy S10 Plus là chiếc duy nhất trong số các dòng khác của Galaxy S10 được biết đến khi có hai camera trước. Camera trong phiên bản này có một phần cách điệu. Khi không sử dụng thì phần viền quanh camera sẽ tối đi và chỉ sáng lên khi chúng ta sử dụng đến nó. 

Thiết bị này là một trong ba thiết bị mà có thể sẽ được tiết lộ vào ngày 20 tháng 2 năm 2019. Vào thời điểm đó, Samsung được cho là sẽ có một sự kiện đặc biệt mà thế giới chưa từng thấy trước đây. Ba chiếc điện thoại Galaxy S10 Lite, Galaxy S10 Edge và Galaxy S10 Plus có thể sẽ được phát hành cùng một lúc, vào khoảng ngày 8 tháng 3 năm 2019.

Samsung Galaxy S10 5G (hoặc có thể là một cái tên khác), sẽ được trình làng vào cuối năm nay khi 5G sẵn sàng để hoạt động ở Mỹ và khắp châu Á. Chiếc điện thoại này có thể có một số tính năng khác mà phần còn lại của gia đình điện thoại Samsung Galaxy S10 không có.

Phương Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.