SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Galaxy Note 9 tiếp tục lộ thiết kế mới, fan Samsung đứng ngồi không yên

06:54, 18/06/2018
(SHTT) – Samsung tiếp tục giới thiệu về các tính năng mới được tích hợp trong siêu phẩm Galaxy Note 9 sẽ ra mắt vào tháng 8/2018 khiến cộng đồng đam mê công nghệ đứng ngồi không yên.

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 9/8 tới đây và trong những ngày chuẩn bị lên kệ, nhà sản xuất Samsung khiến khách hàng ngày càng trông ngóng nhiều hơn vào những yếu tố mới chưa từng xuất hiện trong các thế hệ Galaxy Note trước đây.

Một trong những lần nhá hàng đáng chú ý đó là chiếc Note 9 sẽ có công nghệ màn hình vô cực, ống kính kép thiết kế theo bề ngang để tăng diện tích cục pin và bộ vi xử lý nhanh hơn nhiều. Ngoài ra bộ phận quét vân tay của thiết bị cũng có thiết kế tinh tế hơn sau khi nhận được nhiều phản hồi không mấy hài lòng của khách hàng về nút quét vân tay của các sản phẩm Galaxy Note trước đó.

vân tay

 

Theo nguồn thông tin được công bố bởi Ice Universe, Samsung đang thực hiện một cuộc cải cách lớn bằng cách tích hợp bộ nguồn 4.000mAh khổng lồ bên trong Note 9 thay vì các bộ pin 3.850 mAh như trước đây.

Nếu tin đồn đó là sự thật, nó sẽ khiến cho Note 9 trở thành một trong những thiết bị mạnh nhất trên thị trường và cũng có thể giúp chủ sở hữu có sự trải nghiệm sản phẩm tốt hơn trong một lần sạc.

Cải cách về thời gian sử dụng điện thoại sau mỗi lần sạc của Note 9 được cho là bước đi tấn công lại đối thủ Huawei với dòng sản phẩm P20 Pro, thời gian sử dụng liên tục trong 2 ngày mà không cần sạc.

Cùng với chiếc điện thoại Galaxy Note 9 mới này, chúng ta cũng có thể hy vọng Samsung sẽ cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh mới trong những tháng tới.

Kiều Ân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Liên kết hữu ích