SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Galaxy Note 9 có thể được tích hợp micro vào bút cảm ứng S Pen?

07:14, 26/06/2018
(SHTT) – Theo một nguồn tin từ TechNave, ngoài việc ra mắt sớm hơn so với dự kiến, Samsung có thể cho khách hàng trải nghiệm mới khi Galaxy Note 9 được tích hợp micro vào bút S Pen.

Nếu tin đồn này là sự thật thì Samsung có lẽ đang cố gắng tạo ra cú lột xác "trưởng thành" cho chiếc bút S Pen để biến phụ kiện này trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động liên lạc, làm việc và giải trí được thực hiện trên chiếc điện thoại thông minh Galaxy Note 9.

-PmWEPHFx3E

 

Ngoài ra, theo nguồn tin từ Android Headlines của Trung Quốc, Samsung sẽ cải tiến chiếc bút S Pen của Galaxy Note 9 với 8.192 mức độ nhạy áp lực, tích hợp công nghệ mới giúp tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó, chất liệu cũng có thể được thay đổi giúp mang lại vẻ ngoài tinh tế và tính thẩm mỹ cao cấp hơn.

Về tính năng, bút S Pen mới có thể hoạt động trên màn hình Always-On, và lựa chọn chính xác các đoạn văn bản cần dịch.

Về thông số kỹ thuật, Galaxy Note 9 được cho là sẽ sở hữu pin 3.850 mAh với công suất 18W đi kèm công nghệ sạc nhanh tiên tiến giúp người dùng có thời gian sử dụng thiết bị và trải nghiệm ứng dụng lâu hơn. Trong trường hợp điều đó xảy ra, Galaxy Note 9 sẽ trở thành chiếc smartphone cao cấp có cục pin lớn nhất trong các mẫu điện thoại mà Samsung đã từng sản xuất.

butspengalaxynote9tichhopmicro_800x450

 

Trước đó, một cảm biến vân tay thay thế nút cảm biến vật lý trên màn hình cũng được cho là sẽ xuất hiện trên phiên bản Galaxy Note 9 cũng khiến các khách hàng cứng của Samsung khá hào hứng và mong chờ ngày ra mắt của siêu phẩm này.

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ được ra mắt trong sự kiện Unpacked” của Samsung, diễn ra vào ngày 9 tháng 8 tại New York.

  • Cấm lưu thông 200.000 xe ô tô quá hạn kiểm định tại Việt Nam

  • Hacker chia sẻ cách bẻ khóa iPhone chỉ trong nháy mắt

  • Volvo lên kế hoạch sử dụng nhựa tái chế để sản xuất xe sang

Bình An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà Khoa học đã tìm ra vật liệu mới mang tên "goldene" (lá vàng mỏng nhất thế giới) hứa hẹn nhiều ứng dụng quan trọng trong biến đổi carbon dioxide và sản xuất hydro.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.