SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Frico: Thiết bị gia dụng nội thất hàng đầu Việt Nam

11:00, 06/02/2018
(SHTT) - Với mong muốn trở thành công ty dẫn đầu thị trường về thiết bị gia dụng, Frico đang từng bước phát triển và đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm tân tiến với công nghệ và chất lượng hoàn hảo nhất.

Trong những năm qua, thiết bị gia dụng đã phát triển và ghi dấu những cột mốc quan trọng. Ngày nay, không thể phủ nhận vai trò quan trọng của thiết bị gia dụng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Với sự thay đổi theo thời gian, tiêu chuẩn so sánh để đánh giá một thiết bị gia dụng tốt không chỉ là về giá cả, chức năng hay thiết kế. Người tiêu dùng chú ý đến sức khỏe và quan tâm đến môi trường nhiều hơn. Mặc dù người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn khi mua sắm thiết bị gia dụng, vẫn khó để tìm thấy những sản phẩm đặt tầm quan trọng của sức khỏe lên cao. Đó là lý do vì sao Công ty TNHH Thiết bị Nội thất cao cấp Frico ra đời.Đây là một công ty thành viên của Tập đoàn Bolter group.

Ngay từ những ngày đầu phát triển, công ty đã chú trọng đến việc mang đến các sản phẩm, thiết bị điện gia dụng với trang thiết bị hiện đại, chất lượng cao có thể đáp ứng được thị hiếu và lối sống sành điệu của người tiêu dùng. Với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng gia dụng, Frico cam kết mang đến cho những sản phẩm tân tiến với công nghệ và chất lượng hoàn hảo nhất.

frico

 Frico: Thiết bị gia dụng nội thất hàng đầu Việt Nam

Trong mỗi dòng sản phẩm của Frico luôn có đội ngũ tư vấn khách hàng nhiệt tâm, tận tụy và am hiểu sâu sắc về sản phẩm để đảm bảo người tiêu dùng nhận được các lợi ích tối đa từ Frico.

Với mong muốn trở thành công ty dẫn đầu thị trường về thiết bị gia dụng, Frico tập trung vào ba yếu tố chính là: sự đổi mới, chất lượng và sự sáng tạo. Nền tảng của công ty là một "lối sống khỏe mạnh"  

Không chỉ vậy, Frico còn mang sứ mệnh là đưa đến những thiết bị gia dụng nâng cao sức khỏe cho mọi người. Để hỗ trợ thực hiện các mục tiêu đã đặt ra, Frico hứa hẹn sẽ theo đuổi sự phát triển công nghệ tiên tiến và sự kiểm soát chất lượng cao hơn đối với các sản phẩm của mình. Công ty cũng sẽ luôn hướng tới việc không ngừng hoàn thiện các sản phẩm để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Mong muốn giúp khách hàng trên toàn quốc có thể tiếp cận, mua và sử dụng các sản phẩm chất lượng, Frico hiện có hệ thống phân phối rộng lớn trên toàn quốc với hơn 30 showroom từ Bắc vào Nam.

Minh Thu (t/h)

Tin khác

Kinh tế 11 giờ trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.