SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Ford thu hồi xe Mustang 2017 để sửa chữa tay nắm cửa

06:35, 21/03/2017
(SHTT) – Mới đây, hãng ô tô Ford đã thu hồi hơn 5000 xe thể thao Mustang có vấn đề về tay nắm cửa. Được biết, tay nắm hỏng làm tăng nguy cơ chấn thương nếu xe gặp va chạm.
1da42d66-83c4-4464-9940-e66b84946ed8-large16x9_2017FordMustangrearshot

Ford thu hồi xe Mustang 2017 để sửa chữa tay nắm cửa 

Công ty Ford Motor đã ban hành lệnh thu hồi 5.800 xe Ford Mustang từ mô hình năm 2017.

Theo báo cáo, nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do quy trình lắp đặt lò xo không đúng cách, tuy nhiên chỉ có một bên tay nắm bị lỗi.

Ford cho biết : “Trong quá trình lắp ráp xe, lò xo phản hồi trong tay lái bên trái có thể bị lắp lệch khiến lò xo không được ổn định. Nếu xe gặp va chạm, cửa xe không ổn định sẽ theo quán tính mở ra và khiến người lái gặp nguy hiểm”.

Mặc dù đây là một vấn đề nghiêm trọng, nhưng Ford khẳng định đến nay chưa xảy ra tai nạn hay thương tích nào liên quan đến vấn đề này.

Những chiếc Mustang 2017 được lắp ráp tại nhà máy Flat Rock Assembly Plant của Ford vào giữa tháng 1 năm 2017. Công ty này cho biết, có 5.756 xe được đăng ký tại Bắc Mỹ, 5.470 chiếc tại Hoa Kỳ, tại Canada có 266 chiếc và 20 chiếc tại Mexico.

Được biết, Ford sẽ gửi thông báo thu hồi đến chủ sở hữu những chiếc xe bị lỗi, lên lịch sửa chữa tại các đại lý địa phương của hãng. Tại đây, những chiếc xe sẽ được kiểm tra và sửa chữa. Đồng thời Ford cũng khẳng định việc sửa chữa này hoàn toàn miễn phí.

Thư Nguyễn

Tin khác

Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 17 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.