SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Ford thu hồi hàng nghìn xe bán tải F-250

16:00, 03/04/2017
(SHTT) - Tập đoàn ô tô Ford Motor đang thu hồi khoảng 52.600 xe bán tải F-250 được bán ra tại thị trường Hoa Kỳ và Canada do những chiếc xe này có thể tự lăn bánh sau khi lái xe di chuyển cần số tự động vào vị trí đỗ xe.
ford

 Một chiếc xe tải Super Duty F-250 model 2017 nằm bên ngoài Nhà máy Xe tải Ford Kentucky ở Louisville, Kentucky, Hoa Kỳ 

Đây là lần thứ ba trong tuần Ford đưa ra công bố thu hồi xe. Việc thu hồi lần này đã ảnh hưởng đến những mẫu xe F-250 model 2017. Đây là dòng xe chạy bằng động cơ xăng 6.2 lít và được chế tạo tại nhà máy sản xuất xe tải Louisville, Kentucky.

Ford, nhà sản xuất ô tô lớn thứ hai của Hoa Kỳ, cũng cho biết họ chưa nhận được bất kỳ báo cáo nào về những thương tích hoặc tai nạn liên quan đến lỗi này.

Công ty cho hay trong ngày 29/3 họ đã thu hồi 211.000 chiếc ô tô tại Bắc Mỹ để thay thế chốt cửa bên bị lỗi. Một vụ thu hồi khác bao gồm 230.000 chiếc do xe có nguy cơ hỏa hoạn ở khoang động cơ. Ford cho biết công ty ghi nhận 29 vụ hỏa hoạn liên quan đến vấn đề này nhưng thật may không có thương vong nào.

Nhà sản xuất ô tô Dearborn, Michigan trước đó đã triệu hồi gần 4 triệu xe cho các vấn đề chốt cửa trong sáu thông báo riêng biệt kể từ năm 2014, bao gồm 2.4 triệu chiếc được triệu hồi vào cuối năm 2016.

Phạm Trang

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.