SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Fan đội tuyển Anh kêu gọi FIFA "điều tra" trọng tài Cuneyt Cakir do nghi ngờ thiên vị Croatia

17:00, 13/07/2018
(SHTT) - Sau thất bại vào trận đấu đêm ngày 11/7 vừa qua, trọng tài Thổ Nhĩ Kỳ đang được các fan Anh thảo luận trên phương tiện truyền thông xã hội vì cho rằng ông Cuneyt Cakir đã xử thiên vị cho Croatia.

Các fan hâm mộ Anh đang kêu gọi FIFA "điều tra" trọng tài Cuneyt Cakir sau trận thua Croatia trong trận bán kết World Cup.

FBL-WC-2018-MATCH62-CRO-ENG

Sau trận thua trước Croatia, các cổ động viên Anh liên tục đăng lên các trang mạng xã hội yêu cầu FIFA điều tra trọng tài chính Cuneyt Cakir. 

Những người hâm mộ đôi tuyển Anh đang cáo buộc trọng tài trong trận đấu thiên vị đối với Croatia và đã đưa nghi vấn lên các phương tiện truyền thông xã hội để bày tỏ sự giận dữ của họ.

Các Fan đội tuyển Anh cho rằng Cuneyt Cakir đã xử đá phạt quá dễ dàng cho các cầu thủ dội tuyển Croatia và xử phạt các cầu thủ đôi tuyển Anh những lỗi không rõ ràng.

FBL-WC-2018-MATCH62-CRO-ENG (1)

Người Anh cho rằng Perisic lẽ ra phải bị phạt lỗi cao chân khi tranh chấp với Kyle Walker vậy nhưng trọng tài Cakir vẫn công nhận bàn thắng của Perisic.

Các cổ động viên Anh cho rằng  trọng tài Cuneyt Cakir đã mắc sai lầm ở bàn thắng gỡ hòa của Croatia. Người Anh cho rằng Perisic lẽ ra phải bị phạt lỗi cao chân khi tranh chấp với Kyle Walker vậy nhưng trọng tài Cakir vẫn công nhận bàn thắng của Perisic và điều này khiến Anh phải nhận bàn thua cay đắng trước Croatia trong hiệp phụ.

Một fan hâm mộ đã viết: "Ông ấy là trọng tài tồi tệ nhất mà tôi từng biết trong suốt một thập kỷ qua. FIFA nên điều tra Cuneyt Cakir về những phán quyết ông này đưa ra trong trận đấu giữa Croatia và Anh vào ngày 11/7. Nhưng quyết định của vị trọng tài này có phần không chính xác và không minh bạch!"

Trên Twitter, một người hâm mộ bóng đá khác cũng viết: "FIFA nên điều tra trọng tài Cuneyt Cakir ngay bây giờ, ông ta hoàn toàn thiên vị thậm chí còn không kiểm tra VAR trước khi đưa ra quyết định!! Tôi nghĩ rằng ai đó đã được "đi cửa sau" chăng?"

đây không phải là lần đầu tiên các cổ động viên của những chú sư tử Anh phải lên tiếng bức xúc về cách làm việc của vị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ. trước đó, trọng tài Cuneyt Cakir từng khiến người yêu bóng đá Anh phẫn nộ khi ông phạt Nani thẻ đỏ trong trận cầu giữa Real và Mu của những năm trước để rồi quỷ đỏ năm đó thất trận ê chề. Cuneyt Cakir từng đuổi John Terry trong trận bán kết Champions League giữa Chelsea và Barcelona năm 2012.

Kiều Ân (T/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.