SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Facebook: Tự bỏ chặn cho những người đã bị chặn

11:00, 04/07/2018
(SHTT) – Do lỗi liên quan đến cài đặt, Facebook đã tự bỏ chặn cho những người đã bị chặn. Điều này gây ảnh hưởng tới 800.000 người dùng.

Theo BGR, trong một bài đăng trên blog của công ty mới đây, đại diện Facebook đã xác nhận sự tồn tại của một lỗi ảnh hưởng tới phần lớn người dùng. Lỗi này đã bỏ chặn những người đã bị chặn trước đó. 

fb

Thông báo của Facebook về lỗi trên. 

Cụ thể, người bị chặn bởi một ai đó có thể thấy các nội dung như hình ảnh, văn bản, video... người kia chia sẻ với bạn bè, điều mà trước đây họ không thấy được. Thậm chí, những người này còn có thể gửi tin nhắn cho người đã chặn họ.

Giám đốc bảo mật Facebook, Erin Egan cho biết, lỗi này sẽ không phục hồi bất kỳ kết nối bạn bè nào đã bị cắt đứt trước đó. Bà cũng cho biết cho tới nay lỗi đã được sửa và những người bị chặn trước đó sẽ bị chặn lại. Người dùng bị ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo yêu cầu kiểm tra lại danh sách chặn của mình.

Sự cố này, tiếp nối sau nhiều lỗi cài đặt tương tự liên quan tới quyền riêng tư và dữ liệu cá nhân của người dùng, ảnh hưởng tới hình ảnh của mạng xã hội lớn nhất thế giới.

Trước đó vào đầu tháng 6, một trục trặc đã "vô tình" chuyển bài viết cá nhân của khoảng 14 triệu người sang thiết lập công khai, cho phép mọi người đều có thể tiếp cận.

Kim Dung

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Robot Emo được đánh giá là robot thế hệ mới, có thể đoán trước nụ cười của người đối diện chỉ trong vòng 0.9 giây, đồng thời cùng lúc tạo ra biểu cảm tương tự trên khuôn mặt mình.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.